Vinpearl Phú Quốc - Điểm đến của tình thân

26/08/2014 - 11:46

PNO - PNO - Sau gần 10 năm bôn ba xứ người, anh Bình quyết định đưa cả gia đình về thăm quê. Điểm đến đầu tiên anh chị chọn sau khi thăm nhà là Vinpearl Phú Quốc với đầy đủ nội ngoại hai bên...

edf40wrjww2tblPage:Content

Vinpearl Phu Quoc - Diem den cua tinh than

Toàn cảnh Vinpearland Phú Quốc

“Giáng sinh này, tôi sẽ đưa cả vợ và con về quê nhà và sẽ đưa cả gia đình gồm ông bà nội ngoại hiện đang ở Bắc Ninh cùng đi nghỉ lễ. Một kỳ nghỉ sum họp sẽ là món quà bất ngờ mà tôi dành tặng cho đại gia đình và con trai khi cháu tròn 5 tuổi”, anh Bình chia sẻ.

Dành nhiều tâm sức tìm hiểu, tham khảo và lựa chọn, anh Bình quyết định chọn Vinpearl Phú Quốc làm nơi nghỉ ngơi cùng cả gia đình - nơi mà anh tin rằng mỗi thành viên sẽ có trải nghiệm rất riêng. Cha chị, một người lính cách mạng với nhiều ký ức hào hùng về vùng đất Phú Quốc, sẽ có cơ hội trở lại nơi đây để được tận mắt chứng kiến phát triển lớn mạnh và tươi đẹp của huyện đảo này.

Với cha anh - một doanh nhân vô cùng mê golf, Vinpearl Phú Quốc đương nhiên là “địa chỉ phải chọn”, bởi cho đến cuối năm 2014 đây sẽ là khu nghỉ dưỡng duy nhất sở hữu sân golf biển đảo đầu tiên với 27 lỗ golf tiêu chuẩn quốc tế. Sau nhiều năm xa nhà, anh Bình dự kiến sẽ có nhiều khoảng thời gian bên cha cùng chinh phục các đường golf khó và đó có thể sẽ là một trong những kỷ niệm đẹp nhất của thời khắc sum họp.

Và con trai anh, một cậu bé hiếu động hẳn sẽ vô cùng thích thú khám phá “Disneyland Việt Nam” tại Vinpearl Land Phú Quốc với hàng trăm trò chơi hấp dẫn trong nhà, ngoài trời và khu công viên nước. Cậu bé sẽ được thỏa chí tò mò với Thủy cung gồm hàng trăm loài cá và sinh vật biển kỳ thú từ khắp mọi nơi trên thế giới: chim cánh cụt ở Nam Cực, những loài cá to lớn từ Amazon... Trong đó, có nhiều loài cậu mới chỉ nhìn thấy trên các kênh truyền hình.

Vinpearl Phú Quốc với hệ thống spa hiện đại, hồ bơi rộng lớn cũng sẽ là địa điểm tuyệt vời cho những người phụ nữ trong gia đình có cơ hội gần nhau. Cả gia đình anh sẽ có một kỳ nghỉ sum họp cùng nhau bên bữa ăn tại hệ thống nhà hàng đa dạng các món ăn Âu-Á, đủ khẩu vị cho mọi thành viên trong gia đình…

Vinpearl Phu Quoc - Diem den cua tinh than

Phối cảnh Spa tại Vinpearl Phú Quốc 

“Tôi và vợ cũng sẽ thử sức với những trò chơi cảm giác mạnh ở Vinpearl Land Phú Quốc như: lướt sóng, dù bay, chèo thuyền, lặn biển… Có lẽ tôi và cô ấy sẽ lại được sống lại cảm giác của tuần trăng mật cách đây 8 năm” - Anh Bình nói thêm.

Dĩ nhiên, song song với quyết định lựa chọn một nơi lý tưởng như Vinpearl Phú Quốc cho kỳ nghỉ của gia đình, anh Bình cũng không quên nhanh tay đặt phòng cho cả gia đình. “Tôi chọn Vinpearl vì đã nghe nhiều về uy tín của chuỗi Vinpearl Nha Trang, Đà Nẵng. Dù tháng 11 mới khánh thành nhưng khi chúng tôi đặt phòng cho tháng 12. Cũng không còn nhiều lựa chọn bởi lượng khách đặt trước khá nhiều, nhất là khi có thông tin cuộc thi Hoa hậu Việt Nam sẽ được tổ chức tại đây tháng 12 tới”, anh Bình chia sẻ về kế hoạch chọn điểm đến của tình thân.

Vinpearl Phu Quoc - Diem den cua tinh than 

Phối cảnh sảnh Vinpearl Phú Quốc 

Tân Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI