Trịnh Sảng - Trương Hằng: Hết yêu thì lôi nhau ra tòa giành con, đòi tiền

01/04/2021 - 17:00

PNO - Trịnh Sảng từng đấu tranh để giữ tình yêu với Trương Hằng. Nhưng khi tình hết, nghĩa cũng cạn kiệt.

Mối tình giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng từng được ngợi khen hết mực khi người trong cuộc vượt qua mọi trở ngại để đến với nhau. Tháng 4/2018, Trịnh Sảng tham gia một show truyền hình thực tế do Trương Hằng làm giám chế. Họ nảy sinh tình cảm.                  

Đến tháng 6 cùng năm, cả hai bị bắt gặp hẹn hò. Một tháng sau, họ công khai tình cảm. Ban đầu, mối tình này không được người hâm mộ của Trịnh Sảng ủng hộ. Trước những ý kiến trái chiều, nữ diễn viên lên tiếng: “Nếu thật sự yêu mến tôi, các bạn không nên làm như thế. Tôi yêu Trương Hằng và Trương Hằng cũng yêu tôi, điều này đáng để khoe chứ. Nếu mọi người không thích thì đừng xem. Tặng mọi người hai chữ: Bye bye!”.

Sau khi yêu nhau, Trương Hằng rời công ty cũ để về làm việc cho bạn gái. Cả hai cùng thành lập công ty Kình Toạ Cốc với vốn lên đến 2,8 triệu USD.

Trịnh Sảng và Trương Hằng thuở còn mặn nồng
Trịnh Sảng và Trương Hằng thuở còn mặn nồng

Cả hai thường xuyên tham gia các chương trình truyền hình. Trịnh Sảng được yêu mến nhờ biết chăm chút cho người yêu, luôn có ý nguyện sống vì gia đình. Trương Hằng lại được công chúng thích nhờ sự lãng mạn dành cho bạn gái. 

Nhưng tình yêu này không kéo dài được lâu. Đến tháng 11/2019, cả hai đường ai nấy đi vì nhiều bất đồng. Nhưng cách họ buông nhau lại không đẹp.

Ngày 1/4/2021, Toà án Nhân dân Bắc Kinh xét xử phúc thẩm vụ Trịnh Sảng kiện Trương Hằng. Toà bác đơn kháng cáo của Trương Hằng, giữ nguyên án sơ thẩm, buộc anh này phải trả lại cho Trịnh Sảng 20 triệu NDT (khoảng 70 tỷ đồng) kèm tiền lãi.

Trước đó, Trịnh Sảng kiện Trương Hằng quỵt số tiền trên. Nữ diễn viên khẳng định cho bạn trai mượn để kinh doanh. Nhưng sau khi chia tay, Trịnh Sảng đòi, Trương Hằng nhiều lần phớt lờ. 

Tiếp đó, nam doanh nhân cho rằng số tiền này là bồi thường tổn thất khi buộc anh phải rời công ty của Trịnh Sảng. Ngoài ra, trong quá trình chung sống như vợ chồng cả hai đều có dùng khoảng tiền này để chi tiêu, đầu tư, cũng như quá trình tìm người mang thai hộ.

Nhưng những bằng chứng Trương Hằng đưa ra không đủ thuyết phục nên yêu cầu kháng cáo bị bác bỏ. Ngoài khoản tiền 20 triệu NDT phải trả vợ cũ, Trương Hằng cũng chịu khoản phí khoảng 290.000 NDT (khoảng 700 triệu VNĐ). Trương Hằng cho biết sẽ tiếp tục kháng cáo lên tòa án nhân dân cấp cao. 

Tháng 1/2020, Trịnh Sảng còn đệ đơn kiện Trương Hằng vì làm thất thoát tài sản của công ty. 

Trịnh Sảng và Trương Hằng khi yêu thì đẹp, đến khi chia tay lại xấu xí
Trịnh Sảng và Trương Hằng khi yêu thì đẹp như mơ, lúc chia tay hành xử quá xấu xí

Hiện tại, cả hai cũng đang tranh chấp trong vụ kiện giành quyền nuôi con. Tháng 1/2021, Trương Hằng bất ngờ công bố thông tin đang nuôi 2 con và tên người mẹ trong giấy khai sinh chính là Trịnh Sảng. Họ đã dùng biện pháp mang thai hộ. Khi cả hai rạn nứt, Trịnh Sảng từng nói không muốn giữ con. Sự việc ồn ào khiến sự nghiệp của nữ diễn viên bị ảnh hưởng nặng nề.

Hiện tại, Trịnh Sảng đang có mặt tại Mỹ để theo vụ kiện này. Từ đây, nhiều góc khuất trong mối quan hệ của cả hai bị phanh phui. Trịnh Sảng tố Trương Hằng thiếu chung thuỷ. Trong khi đó, Trương Hằng tiết lộ Trịnh Sảng từng có ý định tự tử, gặp vấn đề tâm lý, thiếu trách nhiệm với con… Toà án yêu cầu nữ diễn viên phải giám định sức khoẻ tâm thần trước khi tham gia vào phiên xét xử vào ngày 6/4 tới.

Chẳng rõ phần thắng sẽ thuộc về ai nhưng hình ảnh đẹp đẽ trước đó của cặp đôi này đã được xoá sạch trong lòng công chúng. Họ như đang diễn một bộ phim hết hài đến bi trước khán giả.

Khi không còn yêu, người ta có nhiều lý do để đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ. Nhưng kết thúc trong êm đẹp, lặng lẽ thì tốt biết bao cho cả người lớn lẫn con trẻ trong câu chuyện này. Hết tình, nghĩa cũng cạn kiệt là đây!

Trung Sơn (theo QQ, tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI