Tỉ phú 92 tuổi “sợ yêu” nhưng vẫn đính hôn lần 5

21/03/2023 - 09:54

PNO - Rupert Murdoch, “ông trùm” truyền thông, nhà tài phiệt 92 tuổi tiết lộ vừa cầu hôn với bà Ann Lesley Smith (66 tuổi). Ông nói đây là tình yêu cuối cùng của đời mình.

Tỉ phú truyền thông Rupert Murdoch, người đã khiến báo chí tốn không ít giấy mực cho 4 cuộc hôn nhân ồn ào trong quá khứ vừa thông báo đính hôn. Ông tiết lộ tin vui này ở một bài báo đăng trên tờ New York Post - một trong những ấn phẩm thuộc sở hữu của ông.

Tỉ phú Rupert Murdoch và bà Ann Lesley Smith sẽ kết hôn vào cuối mùa hè 2023
Tỉ phú Rupert Murdoch và bà Ann Lesley Smith dự định kết hôn cuối mùa hè 2023

Ông Rupert Murdoch tiết lộ đã gặp Ann Lesley Smith vào tháng 9/2022 khi bà cùng nhiều người khác đến thăm vườn nho của ông ở Bel Air, California, Mỹ. Cả hai đã chuyện trò vui vẻ, trao đổi nhiều thông tin chuyên môn vì trước đó, bà Ann Lesley Smith cùng chồng cũ cũng sở hữu vườn nho và từng kinh doanh rượu.

2 tuần sau lần gặp gỡ, ông Rupert Murdoch gọi cho bà Ann Lesley Smith để nói chuyện.

Tỉ phú truyền thông nói ông rất lo lắng trước quyết định kết hôn lần nữa.

“Tôi sợ yêu, nhưng tôi biết đây sẽ là lần kết hôn cuối của mình. Tốt nhất, nó nên là lần cuối. Tôi đang thật sự hạnh phúc” - ông Rupert Murdoch nói. Ông cho biết vì cả hai biết đến nhau muộn nên đều muốn được sống cùng nhau ở phần đời còn lại.

Cả hai thường xuyên tham gia các hoạt động ngoài trời, đi nghỉ dưỡng cùng nhau
Cả hai thường xuyên tham gia các hoạt động ngoài trời, đi nghỉ dưỡng cùng nhau

Bà Ann Lesley Smith từng kết hôn với Chester Smith - ca sĩ nhạc đồng quê, đồng thời là giám đốc điều hành đài phát thanh - truyền hình. Ông Chester Smith qua đời năm 2008 và từ đó đến nay, bà sống một mình.

Bà Ann Lesley Smith tiết lộ bà và ngài tỉ phú truyền thông - người đang sở hữu các hãng truyền thông như Fox News, The Wall Street Journal... gắn bó với nhau nhờ những hiểu biết chung về ngành truyền thông.

Theo New York Post, Ann Lesley Smith là cảnh sát về hưu, vì chồng cũ từng làm công việc trong lĩnh vực phát thanh - truyền hình nên bà am hiểu lĩnh vực này.

Tỉ phú Rupert Murdoch từng kết hôn với cựu tiếp viên hàng không Patricia Booker, nhà báo Anna Murdoch, doanh nhân Wendi Deng. Gần nhất, năm 2016, ông kết hôn với người mẫu Jerry Hall và ly hôn vào tháng 8/2022. Rupert Murdoch có tất cả 6 người con.

Đám cưới lần năm của tỉ phú Rupert Murdoch dự kiến diễn ra vào cuối mùa hè 2023.

Minh Tú (theo CNN, New York Post)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI