Thúy Vi tiếc nuối khi Phan Thành tái hợp với Midu?

23/01/2016 - 07:39

PNO - Nhìn Midu và Phan Thành hạnh phúc trở lại, trong thâm tâm luôn coi Phan Thành là người đàn ông tốt thì Thúy Vi có tiếc nuối cũng là điều dễ hiểu.

Những ngày vừa qua, bên cạnh cuộc chia tay ầm ĩ của Hari Won và Tiến Đạt sau 9 năm mặn nồng thì thông tin về việc Midu - Phan Thành tái hợp cũng trở thành tâm điểm của sự chú ý. Theo như những gì được đăng tải, chuyện tái hợp của hai người dường như là chắc chắn.

Những hình ảnh được chia sẻ cho thấy Phan Thành tới đón Midu đi ăn, đi mua sắm và sánh bước bên nhau trên đường phố. Sự tái hợp của cả hai là điều mà nhiều người đã dự đoán từ trước vì dù gì, cả hai cũng đã đính hôn và đàn ông mắc sai lầm này đâu phải là chuyện lạ.

Thuy Vi tiec nuoi khi Phan Thanh tai hop voi Midu?

Trong khi nhiều người vui mừng cho Midu và Phan Thành đã làm lành sau sóng gió thì người từng phá vỡ mối tình này là Thúy Vi lại có vẻ không mấy hài lòng. Thậm chí, ngay khi hình ảnh Phan Thành và Midu được chia sẻ, Thúy Vi đã đá xoáy Midu: "Đâu có ai ngu mà bỏ tiền. Rất thông minh".

Trên trang cá nhân của mình, Thúy Vi cũng chia sẻ về cuộc sống không khá giả của mình: "Đó, chụp nhà hàng đồ hiệu sang chảnh vậy thôi chứ ăn mì suốt... Còn hàng hiệu có nhà tài trợ lo (lưu ý bả là nữ) chứ mình keo tiền bạc nên ngại chi cho mấy món xa xỉ thế lắm".

Gần đây nhất, hotgirl này có dòng trạng thái đầy ẩn ý "Nhưng hơn ai hết, tôi biết rằng không có gì vĩnh viễn...". Những dòng trạng thái này dường như chứng tỏ Thúy Vi đang tiếc nuối Phan Thành khi cô đã cố hết sức nhưng vẫn không có được chàng công tử giàu có.

Thuy Vi tiec nuoi khi Phan Thanh tai hop voi Midu?

Tại thời điểm những tin nhắn của Phan Thành và Thúy Vi bị lộ, hotgirl này từng lên tiếng bào chữa cho "bạn trai hụt": "Anh Thành cũng không phải xấu như mọi người nói, anh ấy cũng cảm thấy có lỗi như em. Tin nhắn anh nhắn cho em cũng dằn vặt mà. Mọi người chửi em nhưng tình cảm đâu thể nào nói trước được".

Cũng trong một bài trả lời phỏng vấn thời điểm đó, Thúy Vi khẳng định mình và Phan Thành mới chỉ dừng lại ở mức tình bạn, cô không liên quan đến chuyện đổ vỡ của Midu và kết lại Phan Thành là một người đàng hoàng.

Nhìn Midu và Phan Thành hạnh phúc trở lại, trong thâm tâm luôn coi Phan Thành là người đàn ông tốt thì Thúy Vi có tiếc nuối cũng là điều dễ hiểu.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI