"Soái ca" đưa bạn gái đi xăm xóa vết sẹo dài, 6 tiếng ở bên chảy nước mắt vì thương

27/08/2016 - 13:00

PNO - "Có lúc chịu không nổi, tôi khóc thì anh cũng rưng rưng nước mắt rồi nói biết đau vậy có chết cũng không cho tôi đi. Anh cứ đứng và khòm lưng xuống ghế cho tôi dựa và cào cấu."

Gần đây, câu chuyện về hình xăm dài trên gối của chị Dương Thị Thùy Linh (sinh năm 1990, trú tại quận Thủ Đức, TP. HCM) đang gây sốt trên mạng xã hội. Ngoài việc khen hình xăm đẹp, cô gái dũng cảm chịu đau 6 giờ đồng hồ để xóa vết sẹo thì nhiều người lại tỏ ra ngưỡng mộ tình yêu thương mà anh người yêu dành cho chị, “Anh đứng kế bên ôm tôi suốt từ lúc bắt đầu đến khi kết thúc để tôi cào cấu, xé cắn chồng cho đỡ đau! Thấy tôi khóc nhiều quá, anh cũng muốn khóc theo! Anh cứ đứng gồng như thế cạnh tôi gần 6h, thương anh vô cùng”, chị Linh kể lại.

Chị Linh và người yêu

Quay lại sau 10 năm chia tay

Chị Linh kể về tình yêu của mình: “Chúng tôi là mối tình đầu của nhau. Quen nhau từ thời còn là học sinh, sau gần 4 năm thì hai đứa chia tay, nhưng vẫn liên lạc và là bạn bè bình thường. Dù cả hai cũng đã có bạn trai, bạn gái mới, nhưng lần nào khi tôi cần giúp đỡ, anh ấy đều sẵn lòng. Vì là tình đầu nên lúc nào chúng tôi cũng dành cho nhau 1 thứ tình cảm đặc biệt. Sau 10 năm làm bạn, chúng tôi lại yêu nhau lúc nào không hay. Đến giờ thì chúng tôi đã đính hôn rồi, tháng 12 năm nay sẽ tổ chức đám cưới."

Quay lại thì chúng tôi đính hôn luôn vì quá hiểu rõ nhau, chẳng có gì phải suy nghĩ.

“Sự tích” về vết sẹo

“Năm học lớp 11, khi tan học về đi qua ngã tư thì có một anh chạy xe máy nhanh quá nên va vào tôi khiến tôi ngã và vướng vào 1 chiếc xe máy khác. Tôi bị kéo lê gần 20m trên đường, chân thì bị cày xuống mặt đường suốt 20m ấy. Khi xe dừng lại, nhìn chân, tôi sợ đến muốn ngất, chỗ thịt ở ngay đầu gối bị mòn trơ đi, nhìn rõ hẳn xương trắng lộ nguyên một khối, 1 lớp thịt lủng liểng trên da. May nhờ bạn bè tôi chạy đến đưa tôi đi cấp cứu”.

Vết thương khiến chị phải cấp cứu và khâu mất 20 mũi. Kể từ ngày có vết sẹo, chị Linh chỉ dám diện váy maxi và quần dài, tuyệt đối không dám động đến váy ngắn.

Vết sẹo khiến chị Linh tự ti khi ra ngoài

6 tiếng đồng hồ xăm hình che sẹo

Kể về ý tưởng của hình xăm tattoo, chị Linh chia sẻ rằng, nhiều lần người yêu chở đi chơi, lướt qua hàng váy ngắn, chị hay ngắm nhìn một cách chăm chú và khao khát. Thấy vậy, anh người yêu động viên chị: “Em đừng buồn nữa. Để anh kiếm hình cho em xăm rồi chở em đi mua đầm ngắn, quần sóoc.”

Tính chị thì nhát và không chịu được đau mà vì vết sẹo của chị lồi, lõm khá lớn nên anh thợ xăm khuyên phải xử lý xăm sống mới đẹp. Được người yêu động viên, chị Linh quyết định làm, suốt 6 giờ đồng hồ, chị gào thét vì đau hơn chị nghĩ: “Mới đầu tôi nghĩ chỉ như thêu chân mày thôi, ai dè đi vài kim đầu tôi đã muốn bỏ chạy luôn rồi.”

Thấy bạn gái đau đớn, anh xót xa đứng ôm chặt lấy chị. “Nhìn tôi nhăn nhó, anh chạy lại ôm tôi rồi nắm 1 tay tôi, khi nào đau quá thấy tôi bóp mạnh tay là anh ôm tôi chặt hơn. Tay còn lại thì tôi cứ đánh, cào cấu chẳng nghĩ đến anh sẽ đau, lúc ấy tôi chỉ biết làm sao cho mình đỡ đau mà anh cũng đứng im vậy, cứ ôm, cứ giữ tôi như vậy đó. Có lúc chịu không nổi, tôi khóc thì anh cũng rưng rưng nước mắt rồi nói biết đau vậy có chết cũng không cho tôi đi. Anh cứ đứng và khòm lưng xuống ghế cho tôi dựa và cào cấu."

“Xong xuôi, nhìn hình xăm của tôi, anh khen đẹp, hợp với tôi. Rồi lúc nào cũng xoa xoa xung quanh cho tôi đỡ đau vì tới giờ tôi vẫn còn nhức.

Hình xăm của chị Linh

Anh thuộc tuyp người khó tính, bạn bè hay người nhà đều sợ cái khó tính của anh nhưng chưa bao giờ anh khó chịu hay phản bác lại tôi mà luôn làm cho tôi vui.”

Ngày trước, tình yêu của chúng tôi trẻ con lắm, anh thì bướng, giờ anh đã trưởng thành rất nhiều, chưa 1 lần nặng lời với tôi.

Hai hôm sau, chị Linh được anh người yêu chở đi mua váy ngắn, “Tôi thấy vui lắm, lâu rồi không cầm tới váy ngắn, giờ thì được lựa những chiếc váy mình thích. Tôi tự nhủ, xăm đau nhưng có người yêu ở bên với giờ được tự tin diện đồ mình thích cũng đáng, cảm giác tuyệt lắm!”

Gần 10 năm, chị Linh chỉ mặc váy dài và chân váy dài
“Tôi thấy mình thật may mắn và cuộc đời thật đáng yêu!”

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI