Saigontourist triển khai sớm chương trình du lịch đón Tết

06/12/2014 - 17:45

PNO - PN - Công ty Dịch vụ lữ hành Saigontourist triển khai sớm các chương trình du lịch trong và ngoài nước đón Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015 với cam kết chất lượng dịch vụ đảm bảo, giá tour không đổi so với ngày thường.

edf40wrjww2tblPage:Content

Saigontourist trien khai som chuong trinh du lich don Tet

Theo đó, có hơn 300 tour với lịch khởi hành liên tục. Ưu đãi mua tour sớm, theo nhóm: giảm đến 2.000.000đ/khách với tour nước ngoài và giảm đến 7% giá tour trong nước. Chi tiết chương trình liên hệ các văn phòng, chi nhánh Saigontourist trên toàn quốc và tại website: www.dulichthu-dong.com.

* BenThanh Tourist vừa đưa vào hoạt động trở lại khách sạn Ngân Hà (190 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.HCM) sau ba tháng ngưng kinh doanh để sửa chữa, nâng cấp. Khách sạn kết nối trong toàn hệ thống BenThanh Tourist với nhiều dịch vụ: tour du lịch, vé máy bay, vận chuyển, visa… Dịp này, khách sạn giảm 20% dịch vụ phòng lưu trú đến hết tháng 12/2014.

* Từ 23 - 26/12/2014, khu nghỉ dưỡng Amiana có nhiều ưu đãi. Với 9.200.000đ++, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm hai đêm nghỉ tại phòng deluxe dành cho hai người, tiệc Gala đêm Giáng sinh, chương trình ca nhạc, miễn phí nước ngọt và bia; xe buýt đưa đón giữa Amiana resort và trung tâm Nha Trang. Giá trên chưa bao gồm 5% phí phục vụ và 10% VAT. Gọi số +84 58 355 3333 để biết thông tin chi tiết hoặc truy cập website: www.amianaresort.com.

Ban TT-TD

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtinhyeuhonnhanvi /strCate=tinhyeuhonnhan

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEchuyennhavi /strCate=chuyennha

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEchamevaconvi /strCate=chamevacon

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtinhvalyvi /strCate=tinhvaly

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEphongcachsongvi /strCate=phongcachsong
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEhonnhangiadinhvi /strCate=honnhangiadinh