Rùng mình với kẻ biến thái trên mạng

23/07/2019 - 18:00

PNO - Chúng tôi cùng tìm kiếm thông tin thì biết rằng đó là một dạng bệnh lý… Nga nói không dám vào trang mạng ấy nữa. Mỗi lần mở nó lên là Nga bị ám ảnh sợ hãi.

Nửa đêm, tôi quên tắt sóng, nên điện thoại reo liên tục.

Giật mình bò dậy định tắt máy thì thấy số của Nga. Nga cũng có một hồ sơ cá nhân trên mạng hẹn hò trực tuyến hơn một năm nay. Mấy ngày trước, có một anh kỹ sư người Đức, 45 tuổi, nhắn tin làm quen. Đó là một người đàn ông đẹp trai, tóc vàng, mắt màu xanh lá và gương mặt sáng sủa. Người học thức lại phong độ, còn kén chọn gì nữa, tôi thúc giục Nga đồng ý kết bạn để tìm hiểu. 

Trò chuyện được hơn tuần, để tạo sự tin tưởng, họ bắt đầu gọi điện video cho nhau. Nga xác định anh đúng là người đàn ông trong những bức ảnh. Anh cũng quay trực tiếp cảnh nhà cửa, vườn tược cho Nga xem. Nhà lớn và vườn đẹp, chứng tỏ anh kỹ sư là người thành công trong sự nghiệp. Anh nuôi bốn con chó, một người đàn ông tình cảm vì biết yêu thú cưng. Anh cũng có hai đứa con, bé trai mười hai tuổi, bé gái lên mười, trông rất xinh xắn đáng yêu. 

Rung minh voi ke bien thai tren mang
Nga tưởng rằng đã tìm được một mối tình muộn màng. Hình minh họa

Họ có vẻ ngày càng thân thiết. Tối nay, trong lúc nói chuyện linh tinh, bất chợt anh hỏi Nga nghĩ gì khi anh được người dì nuôi, lớn lên trong một gia đình… loạn luân.

Quá bất ngờ nên Nga không biết phải trả lời như thế nào. Bạn tôi đoán có lẽ anh là một nạn nhân. Có thể mẹ của anh đã làm điều gì đó dại dột với người trong nhà và lỡ mang thai anh. Sau đó mẹ anh lập gia đình và vì vậy anh lớn lên trong vòng tay dì ruột. Anh là một người chịu nhiều thiệt thòi, mang mặc cảm nặng nề về nguồn gốc, thật đáng thương.

Nghĩ vậy nên Nga cố gắng thuyết phục rằng đó không phải lỗi của anh, không ai chọn được cha mẹ khi chào đời, hay chọn một gia đình tuyệt vời để lớn lên... 

Bạn tôi đang viết những dòng an ủi thì anh kỹ sư đột ngột cắt ngang: “Không phải như vậy. Tôi không đau khổ. Tôi hạnh phúc với điều đó!”. Nga dừng gõ phím, đưa mắt sát màn hình, đọc mà không tin sự thật. Nga đã suy đoán trật lất. Có nghĩa là anh ta cùng người dì đã làm những chuyện động trời. Nga rùng mình sợ hãi, quyết định đóng cửa sổ chat, không thể tiếp tục qua lại với con người bệnh hoạn này nữa.

Rung minh voi ke bien thai tren mang
Kẻ biến thái phô diễn những chuyện kinh khủng không thể tưởng tượng nổi. Hình minh họa

Anh kỹ sư không nhận ra cảm xúc của Nga, anh tiếp tục kể về bản thân. Anh là một người rất cởi mở về đời sống tình dục, anh cũng thích làm điều đó với… các con chó cưng của anh. Và anh đang tìm kiếm một người phụ nữ có sở thích tương đồng.

Anh hỏi Nga có thích quan hệ với trẻ em không và Nga thích trẻ em trai hay gái, bởi vì anh ta có hai đứa con… Không thể tiếp tục chịu đựng, Nga viết mà như đang thét lên: “Xin lỗi, tôi không giống anh!”.

Nga sợ đến nỗi lập tức chặn người đàn ông đó.

Tắt máy, nằm trăn trở, Nga nghĩ hoài về những gì vừa xảy ra. Không ngờ một kẻ trí thức trông hiền lành lại có một cuộc sống như thế. Rồi Nga nghĩ đến hai đứa nhỏ. Anh ta chẳng ra gì đã đành, sao nỡ hủy hoại cuộc đời của hai đứa trẻ vốn là con ruột của mình?

Chúng tôi cùng tìm kiếm thông tin thì biết rằng đó là một dạng bệnh lý… Nga nói không dám vào trang mạng ấy nữa. Mỗi lần mở nó lên là Nga bị ám ảnh sợ hãi. 

Việt Quỳnh 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI