Ông bố công khai tin nhắn gây sốc của con gái để cảnh báo các bậc phụ huynh

22/08/2017 - 09:10

PNO - Ông bố người Mỹ Brad Summer công khai chia sẻ nội dung đoạn chat mà một kẻ đội lốt học sinh cố tình dụ dỗ con gái 7 tuổi của ông.

Đây chính là lời cảnh tỉnh mà anh Brad Summer, một cảnh sát muốn gửi đến những phụ huynh.

Trong thời đại công nghệ phát triển ngày nay, không khó để một đứa trẻ gửi và nhận những tin nhắn riêng tư. Đó chính là kẽ hở đẩy các em vào mối nguy hiểm khôn lường.

Ông bố trong câu chuyện phát hiện được đoạn chat của con gái 7 tuổi và một kẻ tự xưng 9 tuổi.

Ong bo cong khai tin nhan gay soc cua con gai de canh bao cac bac phu huynh
Gia đình anh Brad Summer.

Đoạn chat thực hiện thông qua ứng dụng nhắn tin musical.ly. Ứng dụng này ra với mục đích ban đầu là cho phép người dùng có thể chia sẻ đoạn clip dài 15 giây ghi hình họ hát, nhảy…

Kẻ đội lốt trong câu chuyện trên đã yêu cầu con gái của anh Brad Summer gửi hắn tấm ảnh chụp không mặc áo thun sau khi hỏi tuổi và khen cô bé xinh xắn. Sau đó, hắn còn ngang nhiên bảo bé gái có thể chụp hình trong phòng tắm.

Như bất cứ một kẻ lạm dụng nào, hắn hứa đây sẽ là bí mật của cả hai. May mắn, cô bé đã kể hết với bố mẹ.

Anh Brad Summer đã nhắn lại cảnh cáo tên này: “Tôi là bố bé gái này và là một cảnh sát. Chúng tôi sẽ thu thập địa chỉ IP và xác định địa chỉ của ông. Tôi cảnh cáo ông hãy tránh mọi liên lạc”.

Ong bo cong khai tin nhan gay soc cua con gai de canh bao cac bac phu huynh
Tin nhắn của bé gái và kẻ tự xưng 9 tuổi.
Ong bo cong khai tin nhan gay soc cua con gai de canh bao cac bac phu huynh
Kẻ mạo danh có những yêu cầu đồi bại và anh Brad Summer đã lên tiếng.

Chia sẻ câu chuyện trên Facebook, anh Brad Summer yêu cầu mọi người đừng vội phán xét việc anh cho con gái sử dụng điện thoại, tiếp cận ứng dụng nhắn tin musical.ly.

Theo anh, lý do lớn nhất mà anh muốn chia sẻ là cảnh báo các gia đình và giúp phụ huynh biết cách xử lý tốt nhất trong những tình huống tương tự.

Anh thừa nhận: “Tôi chưa từng nghĩ việc ai đó giả danh chỉ mới 9 tuổi để tiếp cận con mình. Chúng ta sống và đang từng ngày nỗ lực học để làm một phụ huynh”.

Anh Khôi (theo Independent)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI