Ở tuổi 52, Jennifer Lopez yêu lại vị hôn phu từng chia tay 17 năm trước

25/07/2021 - 20:09

PNO - Sau khi chia tay cựu cầu thủ nổi tiếng, Jennifer Lopez gây bất ngờ khi trở về bên cạnh người cũ - nam diễn viên Ben Affleck.

Jennifer Lopez được mệnh danh là nữ hoàng quyến rũ trong làng nhạc quốc tế. Ở tuổi 52, người đẹp vẫn giữ được số đo chuẩn và gout thời trang hiện đại. Đối với nghệ thuật, ở 2 lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh, Jennifer Lopez tiếp tục gặt hái được thành công. Nói để thấy, nữ ca sĩ có thừa quyền lựa chọn người bên cạnh, nhưng ở tuổi 52, khá bất ngờ khi cô trở về bên người cũ, diễn viên Ben Affleck.

Sau nhiều tin đồn tái hợp, mới đây, Jennifer Lopez chính thức đăng tấm ảnh tình tứ với diễn viên Ben Affleck và hạnh phúc nói với cả thế giới rằng: “Đây là những gì tôi làm ở tuổi 52”. Bức ảnh đươc đăng vào dịp Jennifer Lopez đón sinh nhật tuổi 52, đánh dấu một hành trình mới trong cuộc đời, bên cạnh có người yêu cô hết mực.

“Họ đang yêu nhau điên cuồng và muốn làm những điều cùng nhau để có một kết cục đẹp”, một người thân với cặp đôi cho biết.

Jennifer Lopez và Ben Affleck sau 17 năm chia tay đã tái hợp.
Jennifer Lopez và Ben Affleck sau 17 năm chia tay đã tái hợp

Những khán giả mến mộ Jennifer Lopez vui mừng cho hạnh phúc hiện tại của nữ ca sĩ. Bởi sau cuộc tình tưởng có cái kết đẹp với cựu cầu thủ Alex Rodriguez, nhưng không ngờ bị phản bội, Jennifer Lopez giờ đây đang được yêu thương hơn bao giờ hết.

Nhưng mãi mãi là bao lâu?

Tình yêu của Jennifer Lopez và Ben Affleck từng được cả thế giới ngưỡng mộ. Năm 2002, cả hai đính hôn và thổ lộ về một hôn lễ trong mơ khi hai người đều ở đỉnh cao của sự nghiệp. Họ quyết định cưới vào năm 2003 nhưng hoãn cưới vì vấn đề cá nhân, cũng chẳng ai biết lý do vì đâu. Đến tháng 1/2004, vài ngày trước lễ cưới, cả hai thông báo chính thức chia tay.

Thời điểm đó, không có quá nhiều thời gian để họ vấn vương, đau buồn về cuộc tình vừa kết thúc. Jennifer Lopez tìm đến bến đỗ mới với nhạc sĩ, ca sĩ tài ba Marc Anthony vào năm 2004 và chào đón một cặp song sinh. Họ hạnh phúc bên nhau 10 năm rồi chia tay.

Ben Affleck kết hôn với bóng hồng của điện ảnh, Jennifer Garner. So với Jennifer Lopez, Jennifer Garner không kém cạnh về sắc vóc lẫn độ nổi tiếng. Cô và nam diễn viên Ben Affleck hạnh phúc bên nhau trong 15 năm, từ 2005 đến 2018, có với nhau 3 con chung.

Ben Affleck ôm Jennifer Lopez trên du thuyền hạng sang, tận hưởng những ngày đầu tuổi mới của nữ ca sĩ.
Ben Affleck ôm Jennifer Lopez trên du thuyền hạng sang, tận hưởng những ngày đầu tuổi mới của nữ ca sĩ

Sau chia tay, Jennifer Lopez và Ben Affleck đều trải qua hạnh phúc rồi đổ vỡ với nhiều mối tình khác. Với họ, gần như chẳng có điều gì là tồn tại mãi mãi, đặc biệt trong tình yêu, say đắm đến mấy rồi cũng đường ai nấy đi. Dư luận không quá tin vào những màn tái hợp của nghệ sĩ, nhưng trước những hình ảnh hạnh phúc của Jennifer Lopez và Ben Affleck, người ta vẫn xúc động khi họ tìm về với nhau sau 17 năm xa cách.

Trong tình yêu, khó nói đi với nhau được bao lâu. Lời hứa gắn bó với nhau đến răng long đầu bạc là một “giao kèo” khó lòng thực hiện. Lần yêu lại này, Jennifer Lopez không vội công bố hình ảnh thân mật như những cuộc tình khác, cho thấy cô khá thận trọng và trân trọng mối quan hệ hiện tại.

Ở tuổi 52 như Jennifer Lopez hay bất cứ độ tuổi nào khác, nếu sau một cuộc tình tan vỡ mà còn thấy con tim muốn yêu, muốn được gắn bó với ai đó thì đừng chần chừ, đặc biệt khi đối phương độc thân. Đời ngắn lắm, hãy cứ yêu đi!

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI