Jennifer Lopez hủy hôn vì "người thứ 3"?

13/03/2021 - 10:36

PNO - Jennifer Lopez và Alex Rodriguez đã đường ai nấy đi sau 2 năm hẹn hò, đính hôn.

Theo CNN, ca sĩ Jennifer Lopez và cựu cầu thủ bóng chày Alex Rodriguez “đã chia tay vài tuần trước”. Một nguồn tin thân cận với cả hai tiết lộ “họ sẽ không quay lại” và hiện Jennifer Lopez hay Alex Rodriguez đã đi gặp gỡ bạn bè mà không có người còn lại.

Trước đây, từ khi yêu nhau, hiếm khi Jennifer Lopez và Alex Rodriguez tách rời nhau trong các hoạt động. CNN cho biết đã liên hệ với đại diện của Lopez và Rodriguez để chờ phản hồi của đôi bên.

Nữ ca sĩ và vị hôn phu đã chia tay sau 2 lần hoãn tổ chức hôn lễ.
Nữ ca sĩ và vị hôn phu đã chia tay sau 2 lần hoãn tổ chức hôn lễ.

Cách đây vài tháng, Jennifer Lopez và Alex Rodriguez chụp ảnh cùng nhau tại Cộng hòa Dominica, nơi nữ ca sĩ đang quay một bộ phim. Đó dường như là những bức ảnh cuối cả hai chụp cùng nhau. Gần đây, mỗi người đều đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội nhưng chỉ có một mình.

Theo Pagesix, lý do khiến Jennifer Lopez huỷ hôn sau 2 lần hoãn đám cưới là vì Rodriguez ngoại tình với ngôi sao truyền hình thực tế Madison LeCroy. Gần đây, thông tin nam cầu thủ có quan hệ tình cảm với Madison LeCroy càng được đồn thổi và Pagesix cho rằng nữ ca sĩ nổi tiếng không chấp nhận được.

Người thứ 3 được cho xen vào chuyện tình cảm của Jennifer Lopez là nữ diễn viên
Người thứ 3 được cho xen vào chuyện tình cảm của Jennifer Lopez là nữ diễn viên Madison LeCroy.

Alex Rodriguez và Jennifer Lopez đính hôn  tháng 3/2019 tại hòn đảo xinh đẹp Bahamas, phía đông nước Mỹ sau 2 năm hẹn hò. Trước khi gặp Alex Rodriguez, nữ ca sĩ đã trải qua 3 cuộc hôn nhân và có 2 con là Emma và Max. Với Rodriguez, anh từng kết hôn với Cynthia Scurtis và có 2 con gái Natasha và Ella.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI