'Nữ thần' 45 tuổi Lâm Chí Linh trải lòng lý do kết hôn chồng trẻ

21/11/2019 - 17:55

PNO - Lâm Chí Linh - người phụ nữ đẹp và giàu nói gì về anh chồng trẻ kém 8 tuổi, kém nhiều điều kiện, lại đến từ Nhật Bản?

Lâm Chí Linh sinh ra ở Đài Loan, là người mẫu, diễn viên, đồng thời là người dẫn chương trình nổi tiếng. Cô từng được giới truyền thông đánh giá là “mỹ nữ đầu tiên của Đài Loan”. Cô không chỉ hợp tác với những người có tầm ảnh hưởng như Lương Triều Vỹ, Châu Kiệt Luân, mà còn là người khởi đầu của nhiều dự án công ích, được mời dẫn nhiều chương trình có tiếng.

Lâm Chí Linh được tiếng là người phụ nữ dịu dàng, tao nhã và có phong thái của một nữ thần.  Cô có học vị hai chuyên ngành là Mỹ thuật học phương Tây và Kinh tế học ở  Đại học Toronto (Canada). Cô là một ngôi sao toàn diện cả về sắc đẹp, học vấn lẫn phẩm hạnh. Dù đã 45 tuổi nhưng người phụ nữ thanh nhã và trí tuệ này vẫn toát lên vẻ đẹp lay động lòng người.

Giới giải trí và người hâm mộ luôn lo lắng cho cô và mòn mỏi chờ mong nữ thần của họ có một đám cưới trong mơ. Việc cô công bố kết hôn ở tuổi 44 với một người đàn ông Nhật Bản thua kém cô về nhiều mặt (kém cô 8 tuổi, thu nhập thấp hơn cô 10 lần...) khiến mọi người đều rất ngạc nhiên.

'Nu than' 45 tuoi Lam Chi Linh trai long ly do ket hon chong tre
Vẻ đẹp khiến người người mê đắm của Lâm Chí Linh

Mặc dù vậy, trong quan niệm về tình yêu và hôn nhân của Lâm Chí Linh lại rất khác biệt, cô luôn tin chắc rằng: “Nếu tôi cố gắng tin vào tình yêu, một ngày nào đó tình yêu sẽ nhớ đến tôi”. 

Những năm gần đây, người hâm mộ luôn nghĩ câu chuyện tình yêu như cổ tích của Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc (thành viên nhóm F4) sẽ có cái kết đẹp. Nhiều người vẫn nhớ Ngôn Thừa Húc có viết trong một cuốn sách rằng: “Trong khi người con gái đang ốm đau thì chàng trai mà mình thương yêu đang chinh chiến ngoài chiến trường, nhưng cô ấy không bao giờ biết, tại sao giữa hai người yêu nhau, trong đau thương cực khổ lại mong muốn gần nhau đến thế,  yêu nhau đến thế “.

Tình yêu mà Ngôn Thừa Húc dành cho Lâm Chí Linh luôn sâu đậm. Thế nhưng, tình yêu của họ như một cuộc chạy maraton đường dài, 15 năm với biết bao lần hợp tan. Cảm xúc giống như nước trong ly, sẽ luôn có ngày kết thúc, như khi nước đã được rót đầy ly vậy.

Cuối cùng, câu chuyện tình yêu mà mọi người hằng mong chờ ấy đã kết thúc khi Lâm Chí Linh tuyên bố kết hôn với Akira. Lâm Chí Linh chỉ nói đơn giản như thế này để thông báo với mọi người: “Tình yêu và sự can đảm, tôi đã kết hôn!”

'Nu than' 45 tuoi Lam Chi Linh trai long ly do ket hon chong tre
Chuyện tình kéo dài hơn 15 năm của Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc không đi đến hồi kết

Ngày 17 tháng 11 năm 2019, đám cưới chính thức của cô được tổ chức tại Đài Loan. Chồng cô là Kurosawa Ryohei (tên gọi thân mật Akira) một ngôi sao 37 tuổi người Nhật Bản. Mặc dù cô và Akira có 8 năm là bạn bè, nhưng thời gian thực sự họ ở bên nhau chỉ là 6 tháng. 

Akira khởi đầu sự nghiệp rất vất vả.  Anh ấy từng mượn tiền sống qua ngày, từng ngủ trên đường phố, từng làm nhiều công việc cực nhọc. Đến hôm nay, khi đã là một người có chút tiếng tăm, thu nhập của anh vẫn còn ít hơn nhiều so với Lâm Chí Linh.

Tuy nhiên, Lâm Chí Linh đã có chia sẻ gây sốt, cho biết lý do thực sự khiến cô yêu Akira: “Anh ấy chính trực, tràn đầy năng lượng tích cực và vô cùng tốt bụng”. Cô ấy nói rằng hai người chỉ thực sự đến với nhau trong sáu tháng rồi đột ngột quyết định kết hôn: “Bạn không nghĩ là đã đến lúc rồi sao? Cảm giác như thể gặp lại nhau đúng nơi, đúng thời điểm vậy”, cô chia sẻ trong hạnh phúc.

Chồng của Lâm Chí Linh, Akira cũng bày tỏ: “Bất cứ vào thời khắc nào, Chí Linh cũng luôn đến với tôi bằng dáng vẻ tươi cười, bao dung tôi. Sự dịu dàng đó càng khiến tôi thực sự khao khát, rằng tôi có thể mang lại hạnh phúc lớn nhất cho cô ấy. Từ nay về sau, tôi nhất định sẽ  trân trọng tình yêu này”.

'Nu than' 45 tuoi Lam Chi Linh trai long ly do ket hon chong tre
Giọt nước mắt hạnh phúc của Lâm Chí Linh trong ngày cưới

Mặc dù cuộc hôn nhân của Lâm Chí Linh đứng trước nhiều tranh cãi, nhưng Lâm Chí Linh có cách nhìn về tình yêu của riêng mình. Phụ nữ độc lập thực sự không ngại chờ đợi, càng không ngại lựa chọn thứ tình yêu mà họ mong muốn. 

Vũ Hoài (tổng hợp)

                                                                             

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI