Lâm Chí Linh bị phản đối khi tổ chức tiệc cưới ở bảo tàng

13/11/2019 - 15:15

PNO - Nữ diễn viên, siêu mẫu hàng đầu Đài Loan không thích một đám cưới náo nhiệt mà muốn có buổi tiệc ấm cúng, đơn giản. Tuy nhiên, việc chọn địa điểm làm hôn lễ đang vấp phải sự phản đối từ dư luận.

Ngày 17/11 tới đây, hôn lễ của Lâm Chí Linh và ông xã Akira, nghệ sĩ người Nhật Bản sẽ chính thức diễn ra. Hiện, sự kiện này đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Nhiều đơn vị tài trợ muốn góp mặt vào sự kiện này để mang đến cho Lâm Chí Linh một hôn lễ hoành tráng. Tuy nhiên, nữ siêu mẫu, diễn viên hàng đầu Đài Loan lại thích một buổi tiệc ấm cúng, đơn giản.

Mới đây, truyền thông Đài Loan đã nắm được một số thông tin ban đầu xoay quanh sự kiện này.

Lam Chi Linh bi phan doi khi to chuc tiec cuoi o bao tang
Lâm Chí Linh và ông xã sẽ kết hôn vào ngày 17/11 tới đây.

Theo đó, hôn lễ của Lâm Chí Linh sẽ được tổ chức tại Bảo tàng Nghệ thuật Đài Nam. Lâm Chí Linh thích kiến trúc cổ điển của nơi này cùng bầu không khí thoáng đãng, mát mẻ, nhiều cây xanh. Tiệc cưới sẽ được diễn ra tại một khuôn viên trong bảo tàng. Không gian sẽ được trang trí hoàn toàn bằng phương pháp thủ công với hoa tươi, những hình vẽ.

Lam Chi Linh bi phan doi khi to chuc tiec cuoi o bao tang
 
Lam Chi Linh bi phan doi khi to chuc tiec cuoi o bao tang
 
Lam Chi Linh bi phan doi khi to chuc tiec cuoi o bao tang
Không gian tổ chức tiệc cưới của Lâm Chí Linh.

Được biết, không gian này chỉ có thể đặt tối đa 12 bàn tiệc. Tuy nhiên việc này đang vấp phải sự chỉ trích từ dư luận bởi họ cho rằng bảo tàng hiện đang lưu trữ nhiều tác phẩm nghệ thuật quý giá. Việc tổ chức lễ cưới với số lượng quan khách hơn 100 người sẽ có khả năng làm ảnh hưởng đến công tác an ninh, bảo quản các hiện vật... Trước nay, bảo tàng chỉ là nơi tổ chức các buổi hoà nhạc sang trọng, chứ chưa có tiền lệ tổ chức lễ cưới.

Phần đông khán giả cho rằng họ ủng hộ ngày vui của Lâm Chí Linh nhưng phản đối cô chọn bảo tàng làm lễ cưới. Trước thông tin gây tranh cãi này, đại diện Bảo tàng Nghệ thuật Đài Nam cho biết vẫn chưa nhận được thông tin nào từ phía Lâm Chí Linh để tổ chức tiệc cưới tại nơi đây.

Trong tiệc cưới, vợ chồng Lâm Chí Linh sẽ không nhận quà mừng từ quan khách. 

Sau hôn lễ, Lâm Chí Linh sẽ về Nhật Bản sống cùng gia đình chồng trong một thời gian. Tuy nhiên, nữ diễn viên sẽ không định cư tại Nhật Bản. Trong khi đó, ông xã cô cũng không dọn hẳn đến Đài Loan để sinh sống vì công việc của Akira chủ yếu ở Nhật Bản. Lâm Chí Linh cho biết khoảng cách địa lý sẽ không là trở ngại lớn nếu đôi bên cùng biết cố gắng.

Lam Chi Linh bi phan doi khi to chuc tiec cuoi o bao tang
 
Lam Chi Linh bi phan doi khi to chuc tiec cuoi o bao tang
Một số hình ảnh hậu trường chụp ảnh cưới của Lâm Chí Linh.

Nói về ông xã, Lâm Chí Linh từng tự hào Akira rất vui vẻ, hoà đồng, thẳng tính và thiện lương. Nữ diễn viên cũng dần quen với cuộc sống hôn nhân: “Tôi đang dần thích nghi với cuộc sống hôn nhân. Hiện, tôi rất hạnh phúc. Thay đổi lớn nhất là trái tim có thêm một người quan trọng khác. Tôi muốn trở thành một người vợ không thể thay thế được trong lòng chồng mình”.

Lâm Chí Linh cho biết cô cũng rất muốn thực hiện thiên chức làm mẹ, đặc biệt sẽ thật hạnh phúc nếu mang thai song sinh.

Trung Sơn (theo QQ, tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI