Những cuộc hôn nhân ngắn ngủi nhất thế giới

09/08/2015 - 08:17

PNO - Những cuộc hôn nhân trớ trêu, tan vỡ ngay khi đôi vợ chồng chỉ kịp trao nhau lời thề hẹn.

Có những cuộc hôn nhân chẳng bao giờ kết thúc, cho dù đôi vợ chồng đã cùng nhắm mắt xuôi tay, khiến người khác ngưỡng mộ. Song cũng không thiếu những cuộc hôn nhân trớ trêu, tan vỡ ngay khi đôi vợ chồng chỉ vừa kịp trao nhau lời thề hẹn. Nguyên nhân thì vô cùng, hài hước có, bi thương cũng có.

Ly hôn vợ chỉ trong vài giây sau khi cưới

Năm 2012, một người đàn ông người Dubai đã ly hôn cô vợ mới chỉ vài giây sau đám cưới. Sau khi làm lễ, người đàn ông lập tức rời khỏi khán phòng và đến một căn phòng khác lam thủ tục ly hôn.

Nhung cuoc hon nhan ngan ngui nhat the gioi
Chú rể bỏ vợ chỉ vài giây sau khi cưới

Abdul Salam Darweesh, giám đốc bộ phận hướng dẫn và phục hồi chức năng tại Toà án Dubai, tiết lộ nguyên nhân: “Chú rể nói rằng, bố vợ anh ta đã yêu cầu cô dâu phải tiếp tục đi làm sau khi kết hôn và anh ta quá xấu hổ để không chấp nhận yêu cầu đó…, anh ta cho biết vấn đề nảy sinh khi cô dâu khăng khăng muốn giữ công việc của mình.”

MC truyền hình lừa dối vợ tại tiệc độc thân của mình

Năm 2004, MC chương trình Saved By The Bell, Mario Lopez kết hôn với người mẫu/diễn viên Ali Landry. Cuộc hôn nhân mới chỉ kéo dài gần hai tuần tính đến lúc họ chi tay.

Rõ ràng, nguyên nhân là do Lopez đã nói dối.

Nhung cuoc hon nhan ngan ngui nhat the gioi
Mario Lopez và Ali Landry

Vào năm 2011, ít nhất một lần anh ta từng thừa nhận một cách không suy nghĩ tại chương trình Howard Stern, trong suốt bữa tiệc độc thân ở Mexico. Anh ta đã bịa ra một câu chuyện: “Đó là vào kỳ nghỉ xuân…mọi người đang tán gẫu với nhau. Lúc đó, tôi thực sự chưa đủ trưởng thành và đàn ông cho lắm. Sau khi nghe được điều này, Landry lập tức muốn ly hôn".

Giờ đây, một Lopez chin chắn và khôn ngoan hơn đã lập gia đình với hai con. Laundry cũng có một cuộc hôn nhân hạnh phúc với ba đứa trẻ.

Chú rể tấn công cô dâu của chính mình

Năm 2012, Tammy Driver (21 tuổi), và Nicky Pearce (29 tuổi), chia tay chỉ sau bốn ngày chung sống, khi anh chồng kết tội vợ mình đã cố tán tỉnh một người đàn ông tốt nhất thế giới, sau đó đánh cô và đập tan hết quà cưới.

Nhung cuoc hon nhan ngan ngui nhat the gioi
Tammy Driver và Nicky Pearce

Sau lễ cưới, cặp đôi hưởng trăng mật ngọt ngào trong hai ngày cuối tuần tại một khách sạn ở phía tây xứ Wales. Nhưng mọi thứ bỗng tan vỡ khi họ trở lại quán rượu của làng để tham dự vào một tiệc rượu và cùng uống với một người đàn ông và bạn gái anh ta.

Vào buổi tối, Pearce bắt đầu say và tấn công vợ mới cưới, tóm lấy cổ cô gái trước khi cắn cô và làm gãy mũi cô.

Mặc dù quá đau khổ, song cô gái cũng rất biết ơn khi chấm dứt cuộc hôn nhân này.

Cô cho biết, “Tôi cảm thấy mình may mắn khi chấm dứt mối quan hệ này. Dù quá sớm và tôi cũng còn quá trẻ nhưng tôi chẳng thể nào tưởng tượng ra cuộc hôn nhân này lại kết thúc như vậy.”

Cuộc hôn nhân kéo dài 55 tiếng của Công chúa nhạc pop – Britney Spears

Cuộc hôn nhân của Jason Alexandrer và cô bạn thuở nhỏ, ca sĩ Briney Spears, bắt đầu và kết thúc vỏn vẹn trong kỳ nghỉ năm mới ở Las Vegas năm 2004.

Nhung cuoc hon nhan ngan ngui nhat the gioi
Britney Spears và Jason Alexander

Spears cùng Alexander bay đến Sin City trên chiếc chuyên cơ riêng của cô để tận hưởng “thời khắc vui vẻ,” theo ý anh chàng, song cô nàng lắm chiêu bất chợt muốn kết hôn. Khi cặp đôi hạnh phúc chia sẻ tin này với bà Spears và quản lý, Alexander nói, “mọi người dường như phát điên bởi không hề có hợp đồng trước hôn nhân.”

55 tiếng sau, cuộc hôn nhân chấm dứt bởi Spears thiếu “nhận thức về hành vi của mình, đến mức không đủ khả năng chấp thuận cuộc hôn nhân”. Alexander sau đó đã bay trở về nhà ở Kentwood, Louisiana. Còn Spears lại đổ lỗi cho rằng mình “quá ngu ngốc và nổi loạn” lúc đó.

Nam diễn viên còng tay vợ để cô nàng không thể chạy thoát

Diễn viên quá cố Dennis Hopper và cha mẹ của ca sĩ Michelle Philips là một trong những cặp đôi chung sống với nhau lâu nhất trong danh sách – tám ngày sau khi cưới.

Nhung cuoc hon nhan ngan ngui nhat the gioi
Dennis Hopper và Michelle Philips

Kết hôn vào dịp Halloween năm 1970, Hopper đã còng tay cô dâu của mình cốt để cô ta không chạy trốn (Hopper sau đó khẳng định điều này.)

Khi được hỏi về sự tái hợp những năm sau này, cả hai đều đáp lại một cách hài hước. Hopper nói, “Bảy ngày chung sống khá tốt đẹp, tám ngày thì hơi quá,” trong khi Phillips lại cho rằng đó là “tám ngày hạnh phúc nhất đời tôi”.

Chú rể Ả Rập bỏ vợ ngay đêm tân hôn

Theo giáo sĩ Hồi giáo Ghazi Bin Abdul Aziz al-Shammari, một chú rể người Ả Rập đã không thể đợi đến đêm tân hôn trước khi nói lời chia tay cô dâu mới cưới.

Nhung cuoc hon nhan ngan ngui nhat the gioi
Chú rể bỏ vợ ngay đêm tân hôn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI