Nhân duyên

26/10/2014 - 12:38

PNO - PNCN - Tôi sinh ra, lớn lên ở Hải Phòng rồi theo mẹ chuyển công tác vào Nam. Chính tại mảnh đất Sài thành này, tôi đã gặp và yêu anh, người con trai gốc Bắc.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nhan duyen

Khoảng trời riêng tư

Nhan duyen

Tận hưởng hương vị biển

Nhan duyen

Gặp lại bạn cũ

Nhan duyen

Cả nhà cùng đi Huế

Lần đầu theo anh về ra mắt gia đình, tôi e ngại bởi nhà anh có đến mười anh em mà tôi lại không phải là người phụ nữ đảm đang. Nhưng rồi tình yêu của anh và sự chân thành nồng nhiệt của gia đình anh khi đón tiếp khiến tôi tự tin để nhận lời cầu hôn. Quả nhiên tôi đã không chọn lầm. Anh là người hiền lành, thông minh và đặc biệt chung thủy. Những chuyến đi công tác dài ngày, anh không bao giờ quên điện thoại cho tôi, nên dù anh ở xa, tôi vẫn luôn có cảm giác gần gũi. Thỉnh thoảng cơ quan hay bạn bè tổ chức đi du lịch, anh đưa vợ con theo cùng. Nơi nào có anh, tôi đều cảm nhận được sự ấm áp và hạnh phúc của tình yêu.

Hôn nhân của chúng tôi cũng có những sóng gió đời thường, nhưng vì tin tưởng nhau, vợ chồng tôi luôn động viên nhau sống lạc quan để vượt qua trở ngại. Ông xã tôi hay nói: “Vợ chồng là nhân duyên, và cái duyên ấy do ông trời định sẵn”, nhưng tôi không nghĩ vậy. Tôi cho rằng hạnh phúc hôn nhân là do ở chính mình, nếu đến với nhau bằng tình yêu và sự chân thành thì đời sống hôn nhân sẽ luôn bền vững.

 Lê Thị Phi Yến (44/1 Trần Quý Khoách P.Tân Định, Q.1, TP.HCM )

Chuyên mục “Khoảnh khắc yêu thương” giới thiệu những bức ảnh ghi lại những hình ảnh, cử chỉ… biểu lộ tình cảm yêu thương, gắn bó giữa các thành viên trong gia đình, người thân, bạn bè, đồng nghiệp, tình nhân… Kính mời bạn đọc tham gia. Bài và ảnh xin gửi về địa chỉ: khoanhkhacyeuthuong@outlook.com.

Số lượng: từ năm-bảy ảnh (kèm lời chú thích ngắn).

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI