Nhà là nơi để mẹ dành trọn niềm yêu thương từ sức khỏe đến tinh thần cho con

16/06/2021 - 09:06

PNO - Từ những ngày nằm nôi cho đến khi con cắp sách đến trường, có mẹ cùng Nestlé ấp ủ yêu thương cho con qua những bữa ăn ngon dưới mái nhà yên ấm.

Hành trình vui khỏe cùng con luôn bắt đầu từ những nguồn dinh dưỡng chất lượng mà bố mẹ lựa chọn. Từ bữa sáng, bữa trưa, bữa tối cho đến những bữa ăn phụ đều được cân nhắc, bởi phụ huynh hiểu rõ sức khỏe thể chất và tinh thần của trẻ phụ thuộc nhiều vào nếp ăn thường ngày. Và trong hành trình trưởng thành này, Nestlé trở thành cái tên được nhiều bố mẹ tin yêu và lựa chọn.

Ấp ủ tình yêu thương qua từng bữa ăn

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời nhất cho sự phát triển toàn diện của trẻ, đồng thời là nguồn kết nối thiêng liêng giữa trẻ và đấng sinh thành. Đây là lý do Tổ chức Y tế thế giới khuyến cáo cho con bú sữa mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu đời và nên duy trì cho trẻ bú song song với các nguồn dinh dưỡng khác cho đến ít nhất 2 tuổi. Sau giai đoạn này, bố mẹ sẽ phải cân nhắc kỹ hơn về nguồn dinh dưỡng nạp tùy vào thể trạng và sức khỏe của con. Nói về nguồn thức ăn bổ sung và được ăn thêm cùng sữa mẹ sau giai đoạn 2 tuổi, sữa bột Nestlé Nan Supreme 3 được nhiều bố mẹ tin tưởng lựa chọn.

Sở hữu Nan Supreme 3 với giá giảm chỉ còn 439.000 đồng và được tặng kèm 1 gối kỳ lân. Nhập mã NAN05 để được giảm thêm 5% cho đơn hàng từ 250.000 đồng
Sở hữu Nan Supreme 3 với giá giảm chỉ còn 439.000 đồng và được tặng kèm 1 gối kỳ lân. Nhập mã NAN05 để được giảm thêm 5% cho đơn hàng từ 250.000 đồng

Sữa Nan Supreme 3 với Protect Start và Probiotics sẽ cung cấp cho bé yêu hệ dưỡng chất bảo vệ làm giảm nguy cơ dị ứng với đạm sữa bò và góp phần tạo nên hệ miễn dịch khỏe mạnh trong những năm tháng đầu đời.

Nuôi dưỡng trọn tiềm năng trong con

Với phương châm mỗi đứa trẻ là một món quà kì diệu, việc của bố mẹ là khai thác những tiềm năng ẩn giấu trong con, bắt đầu từ những bữa ăn cân bằng dinh dưỡng để trẻ có thể phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần, tạo bước đệm để trẻ dễ dàng vượt qua các thử thách trong tương lai.

Sở hữu Nan Opti Pro 4 với giá chỉ còn 684.000 đồng và được tặng kèm 1 balo vũ trụ
Sở hữu Nan Opti Pro 4 với giá chỉ còn 684.000 đồng và được tặng kèm 1 balo vũ trụ

Mang đầy đủ các dưỡng chất hỗ trợ hệ miễn dịch và tiêu hóa, DHA, ARA giúp phát triển trí não và thị lực, hệ dưỡng chất Opti Pro cung cấp đạm cần thiết và đặc biệt không chứa đường Sucrose theo khuyến cáo của Hiệp hội Nhi khoa tiêu hóa gan và dinh dưỡng châu Âu, sữa bột Nan Opti Pro 4 là lựa chọn phù hợp để trẻ phát triển toàn diện và tăng cân khỏe mạnh.

Và để đa dạng bữa ăn của trẻ, bố mẹ có thể bổ sung thêm các loại bánh dưỡng chất với vị thơm ngon như bánh Gerber vị việt quất.

Sở hữu combo 1 Gerber dâu táo + 2 Gerber việt quất với giá chỉ 159.000 đồng và được tặng kèm 1 gối ôm cà rốt dễ thương cho bé
Sở hữu combo 1 Gerber dâu táo + 2 Gerber việt quất với giá chỉ 159.000 đồng và được tặng kèm 1 gối ôm cà rốt dễ thương cho bé

Việt quất là loại trái cây tốt cho sức khỏe chứa nhiều chất chống ôxy hóa, giàu vitamin và các khoáng chất giúp bé phát triển hệ xương khỏe mạnh và tăng cường hệ miễn dịch. Bánh Gerber vị việt quất không chỉ thơm ngon, hấp dẫn, giòn tan ngay trong miệng mà còn tốt cho trẻ nhờ vào nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên.

Những ngày tháng giãn cách ở nhà cùng con sẽ thêm nhiều niềm vui khi bố mẹ cùng bắt tay chăm lo từng bữa ăn dinh dưỡng cho con, hãy để trẻ phát triển bằng chính tình yêu thương của gia đình.

Thông tin ưu đãi

Tham gia “Tiệc sale Nestlé - Vui khỏe cùng con” từ 15/6-17/6 trên Shopee, bố mẹ sẽ có cơ hội sở hữu loạt sản phẩm Nestlé dinh dưỡng cho bé giảm giá đến 35% đi kèm quà tặng. Bên cạnh đó còn chính sách freeship giảm đến 70.000 đồng, deal 0 đồng hấp dẫn như đồ chơi lego và tã điều hòa Pampers, voucher giảm 100.000 đồng vào các khung giờ vàng 9g và 12g mỗi ngày cùng voucher hoàn đến 100.000 xu siêu hấp dẫn.

Đặc biệt, người dùng không thể bỏ qua cơ hội nhận về quà tặng may mắn “cực khủng” như tủ lạnh hai cửa Samsung, máy lọc không khí Samsung, nồi cơm điện tử Tefal, máy xay sinh tố Tefal, bình đun siêu tốc Tefal cho các đơn hàng cao nhất, nhì, ba trong ngày hội siêu thương hiệu cực hot này của Nestlé trên Shopee.

Minh An

 

Nguồn: Shopee

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI