Người ta thường vô tư “chôm” những thứ gì?

26/02/2013 - 15:10

PNO - PNO – Trang web Paintballing.co.uk thực hiện một cuộc khảo sát với chủ đề khá thú vị: 10 món đồ người ta thường “chôm” mà không hề áy náy.

Khảo sát cho ra kết quả như sau: dầu gội và những thứ tương tự có sẵn trong phòng tắm khách sạn bị lấy đi nhiều nhất (93%). Tuy nhiên, có nhiều ý kiến tranh cãi kết quả này với lập luận, người ta nghĩ khách sạn đã tính gộp trong tiền phòng nên cứ thoải mái mang về.

Nguoi ta thuong vo tu “chom” nhung thu gi?

Vật dụng trong buồng tắm ở khách sạn...

Nguoi ta thuong vo tu “chom” nhung thu gi?

..Kẹo trong cửa hàng là những thứ dễ bị "cầm nhầm" (ảnh: internet)

Tiếp đó, vị trí thứ nhì có thể sẽ khiến bạn kinh ngạc và phải đề phòng cẩn mật hơn khi biết có tới 88% người tham gia khảo sát tiết lộ họ sẽ rất thích thú truy cập mạng internet của hàng xóm nếu như mạng không được cài password.

Xếp thứ ba với tỷ lệ 55% là hành vi “bỏ túi” đồ gia vị của nhà hàng. Kế tiếp, 37% cho biết có thể “giữ làm kỷ niệm” chiếc ly đựng bia sau một chầu nhậu ở quán.

Một nơi khác thường lọt vào tầm ngắm, không đâu xa lạ chính là ở sở làm, với 27% số người thú nhận họ thường “xài chùa” văn phòng phẩm như viết, bao thư, giấy ghi nhớ…22% đắc ý nếu thó được trà hay cà phê của đồng nghiệp.

Từ hạng bảy đến hạng chín gồm kẹo ở cửa hàng (17%), trái cây ở siêu thị (11%), viết ở cửa hàng nội thất IKEA hoặc Argos, Ladbrokes (8%).

Cuối cùng, đứng thứ mười trong bảng Top Ten là hoa ở công viên (3%).

NGỌC HẠ (Theo Paintballing)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI