'Người sói' Hugh Jackman: 'Vợ vui thì đời mới vui'

20/11/2017 - 21:51

PNO - Hugh Jackman và vợ - Deborra-Lee Furness là một đôi đũa lệch, nhưng càng chung sống, tình yêu của họ càng mặn nồng.

Hào hoa, phong độ trên màn ảnh là thế, nhưng “Người sói” chưa bao giờ có suy nghĩ đèo bòng, phai nhạt tình cảm với người vợ, cũng là đàn chị trong nghề - hơn anh 13 tuổi. Hugh Jackman hiện là sao hạng A ở Hollywood, nhưng khi anh còn chân ướt chân ráo bước vào nghiệp diễn xuất thì Deborra-Lee đã là ngôi sao truyền hình tại Úc.

'Nguoi soi' Hugh Jackman: 'Vọ vui thì dòi mói vui'
Gia đình nhà Hugh Jackman

Họ phải lòng nhau từ lần đầu gặp mặt. Sau này, Hugh Jackman tiết lộ lúc ấy anh khá mất tự tin trước Deborra-Lee - một phụ nữ trưởng thành, vô cùng tinh tế và tâm lý. Phải kiên trì chinh phục, chứng tỏ tình yêu chân thành của mình trong gần một năm, Hugh Jackman mới được Deborra-Lee nhận lời cầu hôn. Cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc là động lực lớn lao để anh quyết tâm phát triển sự nghiệp. Deborra-Lee trở thành hậu phương vững chắc, phân tích cơ hội và tư vấn cho chồng. Hai năm sau hôn nhân, Hugh Jackman tự tin thử sức ở Hollywood. Năm 2000, vai diễn Người sói Wolverine (phim X-Men) đưa Hugh Jackman lên hàng sao thế giới.

Từng đoạt giải Quả cầu vàng và nhận đề cử Oscar cho danh hiệu Nam diễn viên chính xuất sắc của nhiều bộ phim bom tấn, với Hugh Jackman, những quả ngọt trong sự nghiệp đều đến từ cuộc hôn nhân mình may mắn có được. Anh chia sẻ: “Mọi người thường đùa rằng Deborra-Lee trúng số độc đắc khi có chồng như tôi. Nhưng với tôi, cô ấy là cả kho báu. Không có Deborra-Lee, tôi chẳng thể là tôi hôm nay. Mọi người thấy sự nghiệp của tôi thăng hoa, song chỉ cô ấy thấy được và bên tôi những lúc tôi chán chường, mất phương hướng. Những lời chia sẻ, đồng hành trên cả một hành trình cùng nhau là điều tôi chẳng thể quên”.

Nam diễn viên từng đùa rằng: “Vợ vui thì đời mới vui" - một thông điệp khéo léo rằng anh tôn trọng vợ và nâng niu hạnh phúc họ đang có. 

Anh Thông

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI