Ấn Độ:

Người phụ nữ bị “chồng hờ” sát hại rồi phân xác

08/06/2023 - 15:56

PNO - Một người đàn ông 56 tuổi bị cáo buộc giết hại người vợ 32 tuổi, và sau đó phân xác cô để tiêu hủy bằng chứng.

 

Các cư dân tụ tập gần hiện trường nơi xảy ra vụ giết người, chặt xác ở đường Mira, Mumbai
Các cư dân tụ tập gần hiện trường nơi xảy ra vụ giết người, chặt xác ở đường Mira, Mumbai

Cảnh sát khu vực Naya Nagar, thành phố Mumbai đã bắt giữ nghi phạm và đang tiến hành thẩm vấn. Một cuộc điều tra sơ bộ chỉ ra rằng hắn ta đã giết nạn nhân vì những mâu thuẫn khi chung sống.

Theo cảnh sát, cư dân từ khu nhà ở hợp tác xã Geeta Aakashdeep, ở khu vực Đường Mira, Mumbai gọi điện cho họ và phàn nàn về mùi hôi phát ra từ căn hộ số 704 vào ngày 6/7.

Sau đó, một đội từ đồn cảnh sát Naya Nagar đã đến tòa nhà, phá cửa căn hộ và tìm thấy nhiều mảnh thi thể đang phân hủy của 1 người phụ nữ. Nạn nhân được xác định là Saraswati Vaidya (32 tuổi), mồ côi cha mẹ.

Cảnh sát ngay lập tức tiến hành 1 cuộc săn lùng nghi phạm và bắt được hắn ta khi đang tìm cách chạy trốn. Cuộc điều tra sơ bộ cho thấy Vaidya đã sống như vợ chồng với Manoj Sahani tại căn hộ từ năm 2014. Sahani từng làm việc tại 1 cửa hàng thực phẩm. Những người hàng xóm cho hay cặp đôi này thường xuyên cãi nhau.

Phó ủy viên cảnh sát Jayant Bajbale cho biết: “Trong cuộc điều tra sơ bộ, có vẻ như bị cáo đã chặt thi thể thành nhiều mảnh để tiêu hủy bằng chứng. Chúng tôi bắt được nghi phạm khi anh ta đang cố rời khỏi tòa nhà và đang tiếp tục thẩm vấn anh ta”.

Căn hộ nơi tìm thấy các bộ phận cơ thể bị chặt nhỏ và bị cáo Manoj Sahani
Hình ảnh căn hộ nơi cảnh sát tìm thấy các bộ phận cơ thể bị chặt nhỏ và nghi phạm Manoj Sahani

Một sĩ quan cảnh sát khác, Shrikant Pathak, bổ sung: “Vụ giết người khủng khiếp xảy ra vào ngày 4/6, hung thủ đã sử dụng 2 chiếc máy cắt, trong đó có 1 chiếc chạy bằng điện, để chặt thi thể thành nhiều mảnh nhỏ.

Một số mảnh cơ thể của nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy. Chúng tôi nghi ngờ rằng bị cáo có thể đã vứt dần các mảnh thi thể ở nhiều khu vực khác nhau”.

Cảnh sát thu giữ chiếc máy cắt dùng để chặt xác. Ông Jayant Bajbale cho biết thêm: “Chúng tôi đang xem xét vụ án dưới góc độ tội phạm giết người tiêu hủy bằng chứng”.

Đây là vụ sát hại phụ nữ dã man thứ hai xảy ra trong 2 tuần qua ở khu vực này. Tuần trước, thi thể không đầu của 1 phụ nữ được tìm thấy gần bãi biển Uttan. Vụ giết người tàn bạo này khiến dư luận nhớ lại vụ sát hại Shraddha Walkar vào năm 2022. Người phụ nữ 27 tuổi ở Delhi bị siết cổ đến chết và sau đó chặt thành 35 mảnh bởi người chồng hờ Aftab Poonawala.

Tấn Vĩ (theo India Express)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI