Người đàn ông tìm thấy nhẫn cưới của vợ giữa 20 tấn rác

03/12/2022 - 20:33

PNO - Trong lúc dọn dẹp gian bếp, người chồng vô tình bỏ 2 chiếc nhẫn của vợ vào thùng rác. May mắn, anh đã tìm được chúng giữa 20 tấn rác tại kho tập trung.

 

Kevin Butler (trái) và người bạn mới Dennis Senibaldi
Kevin Butler (trái) và người bạn mới Dennis Senibaldi

Sáng ngày 23/11, anh Kevin Butler đã ném nhầm nhẫn kim cương của vợ mình vào thùng rác. Vợ anh Butler, chị Cindy, đã làm sạch nhẫn đính hôn và nhẫn cưới - những chiếc nhẫn mà hai vợ chồng vừa chỉnh sửa nhân dịp kỷ niệm 32 năm ngày cưới - rồi gói chúng trong một chiếc khăn ăn để hong khô trên bếp. Không biết những chiếc nhẫn được gói bên trong, Butler đã ném chiếc khăn ăn vào thùng rác rồi mang đến trạm trung chuyển rác, nơi rác sinh hoạt và thương mại được thu gom và phân loại.

Khoảng 2 giờ sau, khi chị Cindy lo lắng lùng sục khắp nhà để tìm những chiếc nhẫn, Butler mới nhận ra anh đã ném chúng vào thùng rác. Butler cho biết: “Tôi hoàn toàn nghĩ rằng chúng đã mất”.

Khoảng 3 giờ sau khi vứt rác, Butler vội vã đến trạm trung chuyển rác. Biết rằng cơ hội tìm thấy những chiếc nhẫn là rất nhỏ, nhưng anh vẫn thử.

Butler giải thích với những người công nhân ở nơi tập trung rác về những gì đã xảy ra, và anh không biết bắt đầu từ đâu khi nhìn thấy một dãy vô tận những toa moóc lớn chất đầy túi rác. 

Anh Dennis Senibaldi - người giám sát trạm quản lý chất thải ở Windham, bang New Hampshire (Mỹ) - đã gợi ý: “Chúng ta hãy xem lại camera và xác định vị trí túi rác mà anh đã vứt".

Trong đoạn phim giám sát, họ có thể thấy thời điểm Butler bỏ túi rác, lúc túi rác được đưa vào xe tải, và xác định gần chính xác vị trí của túi rác trong thùng xe. 

Chiếc xe chở rác chứa túi rác của nhà anh Butler vẫn chưa rời khỏi địa điểm để đến lò đốt rác và cuộc tìm kiếm bắt đầu. Một số nhân viên đã đến giúp đỡ. Butler cùng nhóm của Senibaldi đã đeo găng tay và đào vào trong xe rác, đồng thời sử dụng máy xúc để dọn bớt vật cản. Họ đã xác định được mục tiêu khi nhìn thấy vài nhánh cần tây nhô ra khỏi túi.

Anh Butler giải thích: "Tôi biết chúng tôi đã tìm đúng túi rác. Chúng tôi xé nó ra và xem xét mọi thứ một cách tỉ mỉ”. Anh cũng cho biết thêm rằng cả nhóm đã sàng lọc tổng cộng 20 tấn rác chứa trong xe. “Mọi người đều tham gia. Họ thực sự muốn tìm những chiếc nhẫn giúp anh ấy” - Senibaldi cho biết.

Butler chia sẻ: “Thật là mò kim đáy bể”. Anh ấy rất phấn khởi khi đã tìm thấy những chiếc nhẫn kim cương (tổng cộng khoảng 2,5 carat).

Anh Senibaldi cho biết, những sự cố như thế này “xảy ra khá nhiều”. Đã có nhiều người đến trạm trung chuyển rác trong trạng thái hốt hoảng. 1 năm trước, một người đã ném bộ nhẫn kim cương vào thùng rác. Một người khác đã ném nhầm bộ quần áo trị giá 4.000 USD, trong khi một người khác vô tình ném 10.000 USD tiền mặt vào thùng rác. "Mọi thứ đều được tìm thấy” - anh Senibaldi tự hào.

Linh La (theo Washington Post)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI