Chiếc nhẫn cưới bằng vàng 18 carat đã "tái ngộ" cùng chủ nhân sau 40 năm thất lạc

05/09/2020 - 18:30

PNO - Một phụ nữ Anh về hưu đã may mắn “tái hợp” với chiếc nhẫn cưới của mình sau gần 40 năm kể từ ngày bà chơi ném bóng cùng con trai mình ở trong vườn và làm rơi nó.

Bà Paula Walter không thể có mong đợi gì hơn khi chiếc nhẫn vàng 18 carat của mình tưởng như đã mất bỗng đột nhiên phát lộ vào một ngày đẹp trời và được người làm vườn nhặt lên khi đang dọn dẹp đám cỏ trong vườn nhà mới đây.

Bà Paula Walter không thể tin được rằng sẽ có ngày mình tìm lại được chiếc nhẫn bị mất cách đây 40 năm
Bà Paula Walter không thể tin được rằng sẽ có ngày mình tìm lại được chiếc nhẫn bị mất cách đây 40 năm

Người phụ nữ 65 tuổi này cùng cả nhà đã không ngừng tìm kiếm chiếc nhẫn cưới này trong hơn 4 thập niên, nhưng rồi hoàn toàn vô vọng. Thậm chí họ đã từng thuê cả một đội thợ dò tìm kim loại với đủ thứ máy móc hỗ trợ, nhưng cuối cùng cũng đành “bó tay”.

Bởi vậy, khi anh thợ làm vườn tên John phát hiện ra chiếc nhẫn và trao lại cho bà Walter, người phụ nữ này đã thực sự kinh ngạc.

“Anh ấy không chỉ làm tốt công việc dọn vườn của mình mà còn là một 'tay săn kho báu' siêu đẳng”, bà Walter cười một cách vui vẻ.

Chiếc nhẫn cưới bằng vàng 18 cara này đã trốn khỏi ngón tay của bà Walter khi bà đang chơi bóng ném cùng cậu con trai nhỏ ở trong vườn nhà cách đây gần 40 năm
Chiếc nhẫn cưới bằng vàng 18 carat này đã "trốn khỏi" ngón tay của bà Walter khi bà đang chơi bóng ném cùng cậu con trai nhỏ ở trong vườn nhà cách đây gần 40 năm

Bà Walter kết hôn cùng chồng mình là ông Joe vào ngày 28/8/1980. Chiếc nhẫn cưới là vật đặc biệt đối với bất cứ người con gái lên xe hoa nào, thế nhưng bà Walter tự nhận mình là kẻ “bất hạnh” bởi chỉ đeo được nó trong một thời gian không dài trước khi bị mất. Bà vẫn còn nhớ như in cái cảm giác buồn và thất vọng vào cái ngày chiếc nhẫn rời khỏi ngón tay của mình và rơi lẫn vào đâu đó trong đám cỏ khi đang chơi bóng cùng cậu con trai nhỏ của mình.

Chiếc nhẫn cưới là món kỷ vật quý mà bà Walter được chồng mình trao cho trong ngày cưới vào ngày 28/8/1989
Chiếc nhẫn cưới bà Walter được chồng trao cho trong ngày cưới vào ngày 28/8/1980

Chiếc nhẫn bị mất này thậm chí còn trở thành một phần trong những câu chuyện thường nhật của các thành viên trong gia đình trong suốt 40 năm qua. Bất cứ khi nào có ai đó bước chân ra vườn thì đều được bà Walter nhắc vui là phải trả lại cho bà chiếc nhẫn nếu tìm thấy.

Thế nhưng suốt một thời gian dài chẳng ai hoàn thành được nhiệm vụ ấy cả cho đến khi người thợ làm vườn tên John được thuê đến để làm sạch khoảnh vườn đang ngập cỏ của gia đình thì “nhiệm vụ bất khả thi” kia mới được giải quyết.

“Tôi vui quá. Cảm giác lúc này chẳng khác gì khoảnh khắc ông nhà tôi lồng chiếc nhẫn cưới này vào ngón tay trong lễ cưới ở nhà thờ cách đây 40 năm vậy”, bà Walter thốt lên đầy phấn khích. Còn cả gia đình bà thì thở phào nhẹ nhõm vì cuối cùng cũng đã thôi phải thực thi nhiệm vụ tưởng như khó hơn cả lên trời mà họ đã phải làm lâu nay.

Người phụ nữ may mắn này đang cảm thấy hạnh phúc không khác gì khoảnh khắc được lồng chiếc nhẫn vào ngón tay trong lễ cưới cách đây 4 thế kỷ
Người phụ nữ may mắn này đang cảm thấy hạnh phúc không khác gì khoảnh khắc được lồng chiếc nhẫn vào ngón tay trong lễ cưới cách đây 40 năm

Nguyễn Thuận (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI