Nghi phạm xả súng tại cửa hàng tiện lợi ở Mỹ đã tự sát

25/01/2023 - 10:19

PNO - Cảnh sát cho biết nghi phạm giết chết 3 người tại 1 cửa hàng tiện lợi ở thành phố Yakima, bang Washington đã tự sát.

Nghi pjamj
Nghi phạm Haddock qua camera giám sát

Cảnh sát trưởng thành phố Yakima, ông Matt Murray, cho biết nghi phạm vụ bạo lực súng đạn mới nhất, làm chấn động dư luận Mỹ được xác định là Jarid Haddock (21 tuổi).

Một người họ hàng của Haddock đã gọi cho các nhà chức trách đến một địa điểm phía sau nhà kho, nơi Haddock đang ẩn náu. Cảnh sát nghe tiếng súng khi tiếp cận hiện trường và phát hiện nghi phạm đã chết.

Ông Murray nhấn mạnh không có sĩ quan nào bị thương hoặc sử dụng vũ lực.

Cụ thể, trong ngày 24/1, nghi phạm đã vào cửa hàng tiện lợi Circle K và sát hại 3 người. Theo các nhà chức trách, đây dường như là hành động bạo lực ngẫu nhiên, bởi giữa nạn nhân và nghi phạm không có mâu thuẫn.

Sau khi gây án, nghi phạm đã chạy qua đường và nã đạn vào một phương tiện, buộc tài xế phải dừng xe. Sau đó, hắn lấy chiếc xe và bỏ trốn trước khi bị phát hiện đã chết.

Hiện, cảnh sát đang thực hiện các thủ tục để xác nhận danh tính nghi phạm. Tuy nhiên, nhà chức trách tin rằng người vừa tự sát chính là nghi phạm gây ra vụ xả súng ở Yakima.

Thành phố Yakima có khoảng 97.000 dân, nổi tiếng là vùng nông nghiệp sở hữu nhiều nhà máy rượu vang.

Trước vụ việc ở Washington, những ngày qua nước Mỹ liên tục chấn động bởi các vụ bạo lực súng đạn chết người tại bang California, bao gồm vụ việc đêm giao thừa tết Nguyên đán ở Monterey Park khiến 11 người thiệt mạng và vụ xả súng hôm 23/1 ở Half Moon Bay, San Francisco cướp đi sinh mạng của 7 người.

Thu Hương (theo Reuters)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI