Nghệ sĩ lên tiếng vụ bé gái 3 tuổi bị bạo hành dã man: Không nhân nhượng với tội ác

21/01/2022 - 17:24

PNO - Sự việc gây rúng động dư luận mấy ngày qua. Nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng lên tiếng chỉ trích, phản đối, mong xử lý vụ việc nghiêm minh.

Công an TP. Hà Nội đã quyết định khởi tố vụ án hình sự, bắt giam người tình của mẹ bé gái 3 tuổi Đ.N.A vì hành vi giết người. Theo đó, người đàn ông này đã nhiều lần hành hạ bé A. như mua thuốc diệt cỏ cho uống, đánh gãy tay, đặc biệt là việc dùng tạ đóng 9 chiếc đinh dài 2,1cm vào đầu bé. Sự việc gây rúng động dư luận mấy ngày qua. Nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng cũng lên tiếng về vụ việc này.

Vụ bé gái 3 tuổi bị người tình của mẹ bạo hành đang khiến dư luận xôn xao
Vụ bé gái 3 tuổi bị người tình của mẹ bạo hành đang khiến dư luận xôn xao

MC Trấn Thành bày tỏ sự bức xúc trên fanpage có gần 19 triệu người theo dõi. Anh viết: "Trẻ em cần được bảo vệ. Hành hạ trẻ em là tội ác". Bài đăng đã nhận được hàng ngàn bình luận đồng ý với quan điểm của anh, mong cơ quan chức năng xử lý nghiêm minh kẻ phạm tội. Vợ anh - ca sĩ Hari Won cũng lên tiếng trên trang cá nhân: "Trẻ em cần được bảo vệ". Bài đăng nhận được sự quan tâm của gần 10 ngàn tài khoản. 

Trong khi đó, siêu mẫu Xuân Lan không thể tin được vụ việc tàn nhẫn như thế có thể xảy ra: "Khi tội ác chất chồng tội ác. Mới 3 tuổi mà sao lại muốn hại con đến mức này chứ? Trong vài tháng mà con đã ngộ độc thuốc trừ sâu, hóc dị vật, giờ thì đinh ghim thẳng vào đầu". Tương  tự nhiều khán giả, chị cũng mong xử phạt thật nặng với trường hợp này.

Biên đạo Lý Phương Châu nói: "Tôi thật sự đau lòng, không biết phải nói gì khi đọc lời khai nữa". Chị nói sau khi theo dõi thông tin về vụ việc này cả đêm mất ngủ.

Người mẫu Lê Thuý bày tỏ: "Người lớn đi lấy máu, kim chích vào còn đau mà sao có thể độc ác đến mức đóng 9 chiếc đinh vào đầu đứa trẻ 3 tuổi. Hôm qua đến giờ đọc xong vẫn không thể tin được sự tàn nhẫn này". 

Diễn viên Thuý Diễm bàng hoàng, đau lòng trước sự việc xảy ra. "Tôi đang đọc cái gì đây hả trời ơi. Những đứa trẻ ngây thơ yếu ớt có tội tình gì? Xã hội bây giờ liệu có còn an toàn cho những đứa trẻ không? Những tổ chức bảo vệ trẻ em ơi, kinh khủng quá. Làm ơn hãy bảo vệ tụi nhỏ với được không? Hãy mạnh tay xử lý để răn đe những con quỷ đội lốt người này, che chở cho các con đi", chị viết trên trang cá nhân. 

Nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng bức xúc trước sự việc, mong cơ quan quản lý nhà nước xử lý nghiêm minh
Nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng bức xúc trước sự việc, mong cơ quan quản lý nhà nước xử lý nghiêm minh

Á hậu Dương Tú Anh chia sẻ: "Định viết thật dài về tất cả những điều mình đang nghĩ nhưng sau cùng lại thôi. Thật sự không hiểu nổi cái gì đang diễn ra, tại sao một em bé lại phải chịu nhiều thứ kinh khủng đến vậy?".

Ca sĩ Trà My Idol, bà mẹ có hai con rất phẫn nộ trước sự việc này. Chị bộc bạch: "Con trẻ sinh ra là những thiên thần. Chúng đến với thế giới này với sự thuần khiết, tình yêu thương vô điều kiện. Chúng cần được chăm sóc, nâng niu, bao bọc và yêu thương của tất cả những người gọi là gia đình. Chúng mang lại sự cứu rỗi cho tâm hồn đầy rẫy toan tính và đau thương trong xã hội phức tạp của những người lớn. Chúng như một liều thuốc chữa lành mọi vết thương, để mỗi người làm cha làm mẹ tự hoàn thiện bản thân mình.Tất cả những sự chà đạp, hành hạ, bạo hành về cả tinh thần lẫn thể xác lên con trẻ không bao giờ được tha thứ và nhân nhượng".

Ca sĩ Vũ Thảo My nói chị thấy kinh hoàng vì những vụ việc vừa xảy ra không khác việc tra tấn thời trung cổ. Chị đề nghị xử lý thật nghiêm với những trường hợp này. Ca sĩ Phương Thanh cho rằng từ những vụ việc vừa qua, bạo hành con trẻ đều đến từ nhân tình thì bố mẹ nếu có gãy gánh và muốn đi bước nữa phải suy nghĩ, chọn lựa kỹ càng để tránh rước họa cho con. 

Hà Anh (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI