Công an Hà Nội tạm giữ nghi phạm bạo hành bé gái 3 tuổi

19/01/2022 - 21:15

PNO - Nghi phạm bạo hành bé gái 3 tuổi bước đầu được xác định. Hiện đối tượng này đã được bàn giao về Phòng Cảnh sát Hình sự để tiếp tục làm rõ.

Tình trạng bé gái 3 tuổi có 9 dị vật trong hộp sọ vẫn đang rất nguy kịch.
Tình trạng bé gái 3 tuổi có 9 dị vật trong hộp sọ vẫn đang rất nguy kịch.

Tối 19/1, cơ quan Công an huyện Thạch Thất phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP. Hà Nội đã điều tra ban đầu và chuyển Phòng PC02 xử lý vụ án.

Cũng theo nguồn tin trên, sau khi hoàn tất điều tra ban đầu vụ bé gái 3 tuổi nghi bị bạo hành 9 đinh găm trong não, cơ quan Công an huyện Thạch Thất đã chuyển hồ sơ vụ án về Phòng CSHS (PC02) – Công an TP. Hà Nội tiếp tục điều tra, làm rõ và thông tin cho báo chí.

Lãnh đạo Công an huyện Thạch Thất (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã bàn giao người tình của N.T.L. (27 tuổi, mẹ bé Đ.N.A.) – nghi phạm chính trong vụ án cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội để điều tra liên quan vụ bé A. nghi bị bạo hành. Theo lãnh đạo địa phương, danh tính của người tình mẹ bé gái là N.T.H. (ở xã Bình Yên, huyện Thạch Thất).

Về tình trạng sức khoẻ của cháu bé, bác sĩ Trần Liên Hương - Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn (Hà Nội) cho biết, bé Đ.N.A. (3 tuổi, nghi bị bạo hành) hiện vẫn rất nặng. “Bé đang được theo dõi và điều trị tích cực tại khoa Hồi sức Cấp cứu Nhi của bệnh viện. Có thông tin mới về tình trạng của cháu bé bệnh viện sẽ thông báo ngay", bác sĩ Hương nói.

Riêng trường hợp mẹ của bé Đ.N.A, Công an Thạch Thất khẳng định: “Cơ quan công an chưa tạm giữ mẹ cháu bé mà mới triệu tập để lấy lời khai. Vụ việc này chúng tôi đã có báo cáo lên Ban Giám đốc (Công an TP. Hà Nội) và có sự hỗ trợ của Phòng Hình sự Công an TP. Hà Nội trong quá trình điều tra vụ việc".

Nhật Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI