Bé gái 3 tuổi có 9 vật thể lạ trong hộp sọ, nghi bị bạo hành

18/01/2022 - 17:52

PNO - Một bé gái 3 tuổi đang trong tình trạng nguy kịch, chẩn đoán ban đầu bé gái có 9 vật thể lạ trong hộp sọ. Công an đang khẩn trương điều tra.

Chiều 18/1, ông Vương Trung Kiên - Giám đốc Bệnh viện đa khoa Thạch Thất - cho biết lúc 17g23 ngày 17/1, Khoa Cấp cứu tiếp nhận bé gái Đ.N.A (3 tuổi) ở Canh Nậu nhập viện trong tình trạng hôn mê, co giật. Người nhà bé gái cho biết từ chiều thấy gọi con không tỉnh nên đưa đến viện.

Hình ảnh chụp hộp sọ của bé gái được Bệnh viện Xanh Pôn cung cấp.
Hình ảnh chụp hộp sọ của bé gái được Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất cung cấp

Các bác sĩ Khoa Cấp cứu - Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất đã đặt ống, chụp phim làm chẩn đoán thấy trên phim có hình ảnh cản quan trên hộp sọ bệnh nhi.

“Chẩn đoán sơ bộ, bệnh nhi hôn mê nghi viêm màng não. Sau khi bệnh nhi nhập viện khoảng 1 giờ, chúng tôi đã chuyển bệnh nhân lên tuyến trên - Bệnh viện Xanh Pôn. Ngoài ra, thấy dấu hiệu bất thường, phía bệnh viện cũng đã báo Công an huyện Thạch Thất” - ông Trung Kiên cho biết.

Ông Kiên thông tin thêm, theo thông tin từ Bệnh viện Xanh Pôn, sau khi chụp cắt lớp, nhận thấy có những hình ảnh như đinh bắn vào sọ. “Tất cả có 9 đinh. Hiện tình trạng bệnh nhân nặng, tỷ lệ tử vong rất cao”, ông Kiên cho hay.

Trao đổi với báo chí, lãnh đạo Công an Thạch Thất xác nhận thông tin và cho biết đang khẩn trương điều tra vụ bé gái 3 tuổi hôn mê, nguy cơ tử vong cao, nghi ngờ bị bạo hành với hình ảnh phim X-quang nhiều đinh bắn vào sọ.

Vị này cho biết thêm: “Trưa 18/1, phía bệnh viện mới thông tin tới cơ quan công an về vụ việc. Ngay sau khi nhận được thông tin, cơ quan công an huyện đã cử cán bộ đến bệnh viện và nhà nạn nhân để xác minh làm rõ vụ việc. Đến thời điểm này, chưa có thông tin cụ thể từ cơ quan điều tra, mới chỉ có thông báo ban đầu về vụ việc từ phía Bệnh viện Thạch Thất. Khi có thông tin cụ thể về vụ việc, cơ quan công an sẽ thông báo tới báo chí".

Nhật Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI