Một phụ nữ Việt bị thiệt mạng trong lúc trốn chạy cảnh sát tại Hàn Quốc

18/10/2019 - 16:57

PNO - A. (29 tuổi) - một phụ nữ Việt bị tử vong và một công dân Việt Nam khác 45 tuổi gãy chân trong lúc bỏ chạy khỏi hiện trường khi cảnh sát Hàn Quốc truy đuổi đánh bạc bất hợp pháp.

4h50 phút sáng ngày 18/10/2019, cảnh sát khu vực Gyeongnam nhận được tin báo từ một người dân có nhóm người gây ồn ào, nguy cơ  tổ chức đánh bạc bất hợp pháp tại một biệt thự ở Naseoseo-eup, thành phố Changwon.

Sau khi cảnh sát xâm nhập vào căn phòng được cho rằng tổ chức đánh bạc trái phép thì 2 người Việt Nam cư trú bất hợp pháp đã nhảy từ tầng 3 xuống bỏ trốn. Trong đó, một phụ nữ A (29 tuổi) đã bị thương nặng, tử vong trong quá trình đưa đến bệnh viện và người còn lại bị gãy chân đang được chữa trị.

Mot phu nu Viet bi thiet mang trong luc tron chay canh sat tai Han Quoc
Ảnh minh họa.

Theo cảnh sát Gyeongnam cho biết, tại hiện trường có 4 người Việt cư trú bất hợp pháp và 9 người Việt khác đã nhập quốc tịch Hàn Quốc. Trong lúc hoảng loạn, 4 người Việt cư trú bất hợp pháp: 2 người nhảy từ tầng 3 xuống và 2 người bám vào cửa sổ biệt thự được đội cứu hộ ứng cứu nhưng sau đó, lợi dụng tình hình lộn xộn tiếp tục trốn thoát.

Một viên chức cảnh sát cho biết, tại hiện trường không tìm thấy bằng chứng của việc đánh bạc. Do có thể, 4 người Việt cư trú bất hợp pháp tưởng cảnh sát là đội truy quét của Cục quản lý xuất nhập cảnh nên đã hoảng sợ bỏ chạy, gây nên tai nạn đáng tiếc.

Hiện tại, cảnh sát đang xác minh danh tính của 2 người Việt bỏ trốn và nhóm người có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ sự việc.

Chung Thu Hương (theo Newsis)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI