Mẹ già 103 tuổi tiễn con gái 80 tuổi: “Lần sau về không còn mẹ nữa rồi"

11/03/2021 - 10:52

PNO - Có những cuộc gặp chúng ta biết có thể là lần cuối nên phải nói lời tạm biệt. Nhưng đừng để những sự biệt ly diễn ra trong day dứt, ân hận.

Đoạn clip dài khoảng 22 giây đã khiến nhiều người rơi lệ trong sáng nay. Clip ghi cảnh cụ bà 103 tuổi gầy nhom với mái tóc bạc trắng tiễn con gái ra về. Người con tóc cũng đã bạc trắng, bởi bà nay cũng đã 80.

Bà mẹ nhìn con từ xa, chỉ nói được mấy lời: “Lần này nữa thôi, lần sau về không còn mẹ nữa rồi”.

Sinh ly tử biệt là điều khó ai tránh khỏi. Càng ở tuổi xưa nay hiếm, có lẽ người ta càng ý thức về ngày biệt ly. Vì thế, có những lời tạm biệt cần được nói ra, bởi có thể mai đây không còn kịp. Dẫu biết rằng những lời đó, có thể không hề dễ chịu với người nghe, thậm chí với bản thân mình.

Nhiều người xúc động và bỗng giật mình. “Xem xong mình quyết định bắt xe về thăm bà, thăm mẹ ngay cuối tuần này”, “Ít khi mình gọi điện hỏi thăm mẹ. Toàn mẹ gọi hỏi trước mà thôi. Xem clip thấy day dứt quá”, “Quay cuồng với công việc, ít khi được về nhà. Mỗi khi gọi điện cho cha mẹ, lại không biết nói gì. Mình tệ thật”... Hàng loạt bình luận để lại trên các diễn đàn, trang cá nhân có dẫn clip trên.

Hình ảnh mẹ già 103 tuổi tiễn con gái khiến nhiều người xúc động
Hình ảnh mẹ già 103 tuổi tiễn con gái khiến nhiều người rơi nước mắt vì xúc động

Clip mẹ già 103 tuổi tiễn con gái:

 

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI