Làm gì khi tình yêu trở thành mối quan hệ 'Độc hại'?

24/01/2018 - 13:36

PNO - Khi nhắc tới 'tình yêu', người ta dễ nghĩ ngay tới những gì đẹp đẽ, lãng mạn và bay bổng nhất. Nhưng thực tế, có phải phải tình yêu nào cũng luôn là màu hồng và đem lại hạnh phúc cho người phụ nữ?

Bạn có hiểu cảm giác vào mỗi buổi sáng thức giấc, cô ấy đều thấy cuộc sống của mình trở nên mệt mỏi và nặng nề? Xung quanh cô ấy không còn những động lực để sống và tận hưởng niềm vui, thay vào đó là đủ thứ trách nhiệm bủa vây – làm người tình, làm vợ, làm mẹ, làm “giúp việc”cho cả gia đình...

Lam gi khi tinh yeu tro thanh moi quan he 'Doc hai'?
 

Phụ nữ làm gì để giải thoát mình ra khỏi mối quan hệ “độc hại” như thế? Vì sao có rất nhiều người trong số họ cứ mãi luẩn quẩn trong cái hốc mà mình đã không còn hạnh phúc, dù chỉ là một chút nhỏ nhoi... Và ngay cả khi đã quyết định “dứt áo ra đi”, làm sao để cô ấy - người mang đầy những tổn thương, đau xót có thể sớm hồi phục trở lại?

Lam gi khi tinh yeu tro thanh moi quan he 'Doc hai'?
 

Câu chuyện nhận diện và đối mặt với  những “tình yêu độc hại” trong tập 20 của “Đàn bà là đủ” sẽ là chia sẻ rất thẳng thắn của nữ ca sĩ “Sao Mai” Ngọc Anh.  Cùng lắng nghe để hiểu hơn cái cách mà người mẹ đơn thân này đã vượt qua gãy đổ và cân bằng cuộc sống của mình. Cô ấy có trăn trở về thứ gọi là tình nghĩa khi không còn tình yêu? Vật chất có mối quan hệ như thế nào khi con tim tan nát? Phải chăng cách gặm nhấm nỗi buồn “hậu chia tay” theo một cách “sang chảnh” sẽ khác hơn rất nhiều so với việc bạn quyết định ra đi trắng tay với bề bộn những lo lắng?

Lam gi khi tinh yeu tro thanh moi quan he 'Doc hai'?
 

Quan điểm của nữ ca sĩ Ngọc Anh có thể sẽ khiến bạn đồng cảm, gật gủ. Cũng có thể mang lại nhiều tranh cãi. Nhưng trên hết, đằng sau đó  là câu chuyện mà “Đàn bà là đủ” muốn gửi gắm để mỗi người phụ nữ lựa chọn cách cư xử với tình yêu và cuộc sống, với trách nhiệm dành cho bản thân mình, trong những tình huống trở nên tồi tệ nhất mà không ai trong chúng ta mong muốn xảy ra.

Báo Phụ Nữ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI