Làm cha của một búp bê

09/05/2015 - 19:19

PNO - PN - Trẻ em có quyền lực giúp con người hồi sinh, nhưng với anh Song Bo ở thành phố Thiên Tân (Trung Quốc), quyền lực đó đến từ một búp bê hình người.

edf40wrjww2tblPage:Content

Cách đây 2 năm, Bo được chẩn đoán mắc một chứng bệnh nghiêm trọng vốn khiến anh thường xuyên nhức đầu và bị trầm cảm. Tình trạng tồi tệ đến mức anh nghĩ sẽ không bao giờ kết hôn hay có con.

Thế rồi trong một lần lướt web, Bo nhìn thấy mẩu quảng cáo búp bê kích cỡ trẻ em trên một website thương mại điện tử. Anh quyết định mua búp bê chỉ cao 145 cm và thích sản phẩm này ngay khi nó đến tay anh.

Lam cha cua mot bup be

Lam cha cua mot bup be

Lam cha cua mot bup be

Lam cha cua mot bup be

Nó chỉ là một con búp bê bình thường đối với bất kỳ ai khác, nhưng với Bo, đó là một sự khởi đầu mới. Anh bắt đầu đối đãi nó như con gái của mình và không ngại đem nó đi khắp nơi. Người đàn ông này thậm chí đặt tên cho nó là Xiao Die (nghĩa là “con bướm nhỏ”).

Bo hiện sống chung với mẹ, và bà đã không phản đối khi anh bỏ ra 2.200 USD để mua búp bê. Có lẽ bà đã hiểu tác động tích cực của nó đối với người con trai bất hạnh ngay từ đầu, và quyết định ủng hộ Bo thay vì phản bác hành động của con.

Một loạt ảnh được đưa lên mạng xã hội Weibo cho thấy hai “cha con” ra ngoài cùng nhau. Bo dường như rất thích thú khi có Xiao Die bên mình trên đường phố, trong rạp hát hay ở quán cà phê. Gương mặt của Bo thể hiện sự quan tâm và chăm sóc cứ như một người cha thực thụ.

Dù lạ lẫm và không mấy vui, nhưng mọi người tôn trọng sự gắn kết khác thường của hai “cha con”. Biết đâu nhờ Xiao Die, anh sẽ có thể khỏi bệnh, lập gia đình và có con bằng xương bằng thịt!

THẢO QUÂN
(Theo Oddity Central, Rocket News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI