Hoàng tử Harry và Megan Markle khó quay trở lại Hoàng gia

27/07/2020 - 17:46

PNO - Harry và Meghan Markle được cho là khó có thể quay trở lại Hoàng gia sau khi tiết lộ các rạn nứt gia đình trong cuốn sách mới.

Theo The Sun, cặp đôi sẽ không bao giờ tiếp tục vai trò hoàng gia chính thức sau khi xuất bản cuốn sách “Đi tìm tự do: Harry và Maghan và việc xây dựng một gia đình hoàng gia hiện đại” do hai nhà báo Omid Scobie và Carolyn Durand chắp bút, dự kiến phát hành ngày 11/8 tới đây. Trong tác phẩm lần này, không chỉ hé lộ những câu chuyện chưa từng công khai về Harry và Meghan mà còn vạch trần những mâu thuẫn trong Hoàng gia.

Hoàng tử Harry và Megan Markle  khó lòng quay trở lại Hoàng gia.
Hoàng tử Harry và Megan Markle khó lòng quay trở lại Hoàng gia.

Cụ thể, những úp mở về nội dung của cuốn sách trên tờ Sunday Times vào cuối tuần qua, đã nêu ra những tranh chấp gia đình trần trụi, phá hỏng mọi hy vọng trở lại Hoàng gia của cặp đôi.

Trong “Đi tìm tự do: Harry và Meghan và việc xây dựng một gia đình hoàng gia hiện đại” mối quan hệ bằng mặt không bằng lòng giữa hai nàng dâu hoàng gia Meghan và Kate cũng sẽ được tiết lộ. Trong ngày cuối cùng thực hiện nhiệm vụ hoàng gia, Meghan đã cố gắng giao tiếp với chị dâu Kate nhưng cô hoàn toàn phớt lờ thiện chí của em dâu. Trước đó, quan hệ giữa Meghan và Nữ hoàng Anh cũng từng bị vạch trần không mấy tốt đẹp.

Một nguồn tin gia đình hoàng gia cho biết: "Cánh cửa sẽ luôn mở cho họ (Harry và Meghan) như những thành viên được yêu mến trong gia đình. Nhưng thật khó để làm điều đó bây giờ...”

Tương tự, một người khác có cùng quan điểm nói: "Thời gian xem xét chưa được thảo luận nhưng dường như không có cách nào để quay lại trong thời điểm hiện tại. Một số vấn đề gia đình rất riêng tư đã được phát sóng công khai, khiến các thành viên Hoàng gia tổn thương.”

Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng điều này không hề ảnh hưởng đến Harry và Megan bởi cặp đôi luôn muốn thoát khỏi Hoàng gia nơi mà họ xem là địa ngục.

Chung Thu Hương (theo The Sun)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI