Meghan không lãng phí thời gian cho vụ lùm xùm rời khỏi Hoàng gia Anh

12/01/2020 - 14:31

PNO - Công nương Meghan Markle mới đây ký một thỏa thuận với Disney khi vợ chồng cô còn chưa thoát khỏi thị phi vì tuyên bố rời khỏi Hoàng gia Anh, cô đã không bỏ phí thời gian mà bắt tay ngay vào cuộc sống độc lập sắp tới.

Kênh truyền hình Fox News nhận định, hoạt động của Meghan cho thấy cô không bỏ phí thời gian mà ngay lập tức dấn thân vào con đường sự nghiệp độc lập của cô và Hoàng tử Harry, khi họ còn chưa giải quyết xong vụ scandal trong nội bộ Hoàng gia Anh, một vụ thị phi mang cái tên thời thượng là “Megxit”.

Báo chí đặt câu hỏi: Meghan có phải là một Kardashian tiếp theo? - Ảnh: AFP/Getty Images
Báo chí đặt câu hỏi: Meghan có phải là một Kardashian tiếp theo? - Ảnh: AFP/Getty Images

Thời báo Anh The Times cho biết Markle tham gia lồng tiếng trong một dự án của Disney để quyên góp cho tổ chức phi lợi nhuận “Voi không biên giới” ở Botswana, nhằm bảo vệ loài động vật này khỏi nạn săn bắn trộm. Tờ báo cho biết, cô đã thu âm xong trước khi cô và Hoàng tử Harry đi nghỉ phép sáu tuần trước lễ Giáng sinh.

The Times lưu ý, mặc dù chưa có xác nhận về thỏa thuận thương mại hai bên ký kết, nhưng thảo luận căng thẳng trước Giáng sinh với Hoàng gia cũng bao gồm các cáo buộc rằng vợ chồng Công nương Meghan “đã giao dịch qua trung gian với các công ty, trong đó có Disney”. Thực tế, giữa Disney và vợ chồng Meghan vốn có quan hệ từ trước, vì công ty đã tặng cho họ bộ phim hoạt hình màu nước Winnie-the-Pooh để mừng sự ra đời của bé Archie, con trai của cặp đôi Hoàng gia.

Tin tức về thỏa thuận với tổ chức “Voi không biên giới” được đưa ra vài tháng sau khi Markle tham dự buổi ra mắt phim Vua sư tử (2019) ở London.

Hoàng tử Harry và Meghan cũng dồn sức cho trang web chính thức của họ là Sussexroyal.com như một phần công việc hai người cần tập trung thời gian, cũng để trả lời cho câu hỏi hóc búa về việc tài chính của cặp vợ chồng sẽ bị ảnh hưởng như thế nào khi rời khỏi vai trò thành viên của Hoàng gia. Vợ chồng  Meghan giải thích rằng trong cơ cấu hiện tại, họ không có bất kỳ thu nhập nào dưới bất kỳ hình thức nào, nhưng hai người đánh giá cao khả năng kiếm được thu nhập nhờ con đường chuyên môn.

Các cuộc trao đổi về kế hoạch để vợ chồng Hoàng tử Harry rời khỏi chức trách Hoàng gia vẫn đang tiếp tục. Hiện Markle đang ở Canada, trong khi Harry đàm phán với Cung điện Buckingham.

Markle trước đây từng là đại sứ toàn cầu cho World Vision, một tổ chức từ thiện quốc tế của trẻ em lớn nhất thế giới. Khi cặp đôi tuyên bố đính hôn, họ đã yêu cầu quyên góp từ thiện thay cho quà tặng và chọn bảy tổ chức, trong đó có CHIVA (Hiệp hội HIV của trẻ em), Crisis, Myna Mahila, Scotty's Little Soldiers, StreetGames Surfer's  Against Sewage và Wilderness UK, đứng ra nhận quyên góp.

Thanh Hải

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI