Hạnh Dung là ai?

05/01/2015 - 15:59

PNO - PNO - Những ngày đầu năm mới, hộp thư “Chat với Hạnh Dung” vẫn đầy như mọi khi, nhưng ấm lòng làm sao khi trong đó còn có những thắc mắc rất…dễ thương của bạn đọc, hơn cả một món quà các bạn ạ!

edf40wrjww2tblPage:Content

Hạnh Dung là bút danh hay một nhóm người hay thực sự là Hạnh Dung? Tôi cứ phân vân!
P.Anh

Ta nói... từ ngày bắt đầu đọc sách báo. Chỉ mỗi ghiền đọc bài của cô Hạnh Dung.
Có những bài đang đọc phải nín thở, đọc xong cái... thở dài. Cũng có những bài đọc xong vỗ đùi cái bộp... hay quá!. Và có bài phải quay đi che nước mắt. Chung quy, cũng đem lại những cái tứ ý nghĩa, những bài tư vấn mang tính nhân ái- nhân văn. Và còn rất nhiều người viết thư về cho cô, là còn rất nhiều người âu lo, bế tắc.
Mong ước của Hiền là được một lần gặp cô. Chắc cô đẹp lắm! Vẻ đẹp thể hiện qua từng lời văn câu chữ...
Năm mới, chúc cô thật sức khỏe để ngày ngày đem lại sự an ủi, tin yêu và mở lối cho mọi người. Chúc cô luôn vui vẻ. Chúc ngòi bút của cô luôn vững mạnh!
HienPham

Xin chào! Mình muốn biết Hạnh Dung là ai, làm gì, ở đâu và bao nhiêu tuổi?
Minh hoa

Bạn đọc P. Anh phân vân. "Hạnh Dung là bút danh, hay một nhóm người, hay Hạnh Dung có thật sự là Hạnh Dung?". Con cũng tò mò cô ạ, không phải riêng con, ngay cả má, chị và vài người phụ nữ xung quanh con cũng mê những bài lách, bài tư vấn của cô. Má hay tìm cô trên mặt báo giấy, vì má không biết internet. Má hay nói: "Chắc cổ đẹp lắm! Đọc văn của cổ là biết ngay...". Quanh năm đau đầu vì phải tư vấn cho nhiều người, nhiều đối tượng khác nhau. Thôi thì... đầu năm nếu rảnh, cô giúp mọi người biết nhiều hơn về cô, hé cô! Chúc cô năm mới thật nhiều thành công trên con đường mang lại hạnh phúc cho nhiều người
Phamhien

Hanh Dung la ai?

Hạnh Dung là ai?

Nhiều bạn đã phỏng đoán đó là một người phụ nữ đứng tuổi, từ tốn, hiền hậu. Dựa vào phong cách viết, có người đoán đó là một… nhóm người có cả nam. Cũng có người đoán chị Hạnh Dung là cái tên chung thôi, vì chưa bao giờ thấy cô ấy xuất hiện trên báo Phụ Nữ, trên ti vi lại càng không, dù cô ấy rất nổi tiếng trong làng báo chí.

Thật ra, đó chỉ là phần “cơ thể” của Hạnh Dung thôi, phần “tâm hồn” mới quan trọng hơn các bạn ạ. Hạnh Dung là một nhà báo, viết về lĩnh vực tình yêu, hôn nhân, gia đình, người luôn bên các bạn theo tháng năm, nâng niu, băng bó những trái tim bị tổn thương. Cô ấy chịu khó đọc những lá thư dài, mà những con chữ rối như lòng người viết, cố gắng hiểu những lá thư ngắn gọn như thể người viết không biết cách thổ lộ tâm tình, dù rất dữ dội bên trong…

Để thấu hiểu nỗi lòng của các bạn, cô ấy luôn tìm cách học hỏi tiếp cận với các kiến thức tâm lý, xã hội, cập nhật những thông tin mới về nhu cầu tinh thần của con người.

Dù hàng ngày đối mặt với bao tâm trạng đau khổ, tiêu cực, cô ấy vẫn hết sức bình tĩnh, không hề phán xét hay chỉ trích ai đó dại quá, ai kia quá độc ác….Nhờ khách quan trong cách nhìn, cô ấy mới đủ sáng suốt hầu giúp cho người trong cuộc tự nhìn thấy những việc cần làm và không nên làm.

Hạnh Dung không phải là… “thầy bói” để nói cho bạn biết cuộc đời bạn thế nào, Hạnh Dung cũng không hề “bày mưu tính kế” cho người viết thư, mà chỉ mong làm được việc nâng đỡ tinh thần người đang yếu đuối, luôn tạo cho họ niềm tin đối với bản thân, đối với cuộc sống, để rồi tự họ sẽ tìm ra giải pháp tối ưu nhất cho tình huống của mình.

Hạnh Dung luôn yêu quý các bạn. Có thể những điều cô ấy chia sẻ đôi lúc chưa thật sự làm người trong cuộc lẫn người ngoài cuộc hài lòng, tâm phục khẩu phục, nhưng đó là những lời từ trong trái tim cô ấy. Cô ấy khiêm tốn trước những lời khen tặng cảm ơn, và trước cả những lời nhận xét… không có cánh.

Một chút phác họa “chân dung” của Hạnh Dung, mong các bạn cảm nhận được tấm lòng của cô ấy, người bạn thân tình của các bạn.

Một lần nữa, rất trân trọng tình cảm của các bạn và chân thành chúc các bạn một năm mới luôn hài lòng và hạnh phúc.

HẠNH DUNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI