Hàng chục người thương vong sau vụ nổ kho pháo hoa ở Armenia

15/08/2022 - 06:25

PNO - Các vụ nổ đã phá hủy kho pháo hoa trong một trung tâm mua sắm ở thủ đô Yerevan của Armenia, khiến 3 người thiệt mạng và hơn 60 người bị thương.

 

Bộ Khẩn cấp Armenia cho biewts 61 người bị thương, trong đó có một số đang điều trị tại  viện sau vụ nổ.
Bộ Khẩn cấp Armenia cho biết 61 người bị thương, trong đó có một số đang điều trị tại bệnh viện, sau vụ nổ.

Đoạn video trên các hãng truyền thông địa phương cho thấy khói xám cuồn cuộn bao trùm tòa nhà trung tâm thương mại sau vụ nổ. Trong khi đó, mọi người tán loạn rời khỏi hiện trường.

Các nhân viên cứu hộ tích cực tìm kiếm người sống sót trong đống đổ nát khi những đám mây khói bụi lơ lửng vẫn còn trong không khí. Những người chứng kiến vụ việc ​​đã giúp nạn nhân di chuyển đến khu vực an toàn.

Hãng thông tấn Interfax dẫn lời Bộ Khẩn cấp Armenia cho biết thi thể của nạn nhân thứ ba đã được tìm thấy. Các quan chức trước đó đã báo cáo hai trường hợp tử vong.

Bộ cho biết thêm ngọn lửa đã được dập tắt nhưng gió mạnh vẫn là mối đe dọa tiềm ẩn. Các đội cứu hộ sẽ tiếp tục tìm kiếm những người sống sót xuyên đêm.

Điều tra ban đầu cho thấy 2 vụ nổ lớn đã làm sập một phần của tòa nhà chứa pháo hoa. Hiện, các nhà chức trách vẫn chưa rõ nguyên nhân khiến pháo hoa phát nổ.

Thu Hương (theo Reuters)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI