Hà Hồ từng bước công khai người tình đại gia để hết bị bắt quả tang?

30/12/2015 - 08:04

PNO - Nếu Cường đô la từng bước công khai người yêu Hạ Vi thì Hà Hồ cũng đang thực hiện hóa giấc mơ công khai người tình đại gia của mình.

Nếu Cường đô la từng bước công khai người yêu Hạ Vi thì Hà Hồ cũng đang thực hiện hóa giấc mơ công khai người tình đại gia của mình, không còn giấu giếm, không còn phủ nhận.

Ngày 25/12, Hà Hồ bất ngờ công khai với dư luận mập mờ về người tình đại gia.

"Đến một ngày nào đấy Hà tin tưởng, Hà sẽ giới thiệu người đó là chồng của mình với tất cả mọi người. Đấy là người đàn ông mình lựa chọn, còn khi bạn đang mò mẫm tìm hiểu giữa cuộc sống này hãy xin phép cho Hà được sai, nếu sai thì biết chuộc lỗi. Hãy cho phép Hà, cầu nguyện cho Hà được đúng và tìm được người đúng để sớm giới thiệu với mọi người. 

Hà mong tìm được một người đàn ông là của mình, là người đàn ông đem lại cho mình duy nhất sự bình yên, muốn gặp một người bạn đời song hành với nhau trong một quãng đời khi chúng ta cùng đổ vỡ. Thậm chí những người đã đổ vỡ rồi, họ sẽ có những kinh nghiệm để nói với mình, chia sẻ cùng mình.

Người đàn ông đó không phải là người dắt mình đi mua sắm nữa mà hãy dắt mình đi lang thang và chia sẻ với mình mọi điều trong cuộc sống. Cuối cùng quan trọng nhất là người đó khiến mình phải tự nguyện hy sinh, phải tự nguyện làm đúng vai trò người bạn đời bên cạnh, hai người bình yên.

Dù không nói ra nhưng ai cũng hiểu người cô nói chính là đại gia kim cương.

Ha Ho tung buoc cong khai nguoi tinh dai gia de het bi bat qua tang?
Nếu Cường đô la từng bước công khai người yêu Hạ Vi thì Hà Hồ cũng đang thực hiện hóa giấc mơ công khai người tình đại gia của mình.

Ngay sau đó ngày 28/12, Hà Hồ tiếp tục lộ bức ảnh đang say sưa ăn uống với đại gia kim cương, cô diện áo hai dây trắng giản dị, búi tóc cao. Đặc biệt, phía sau cặp đôi còn có sự xuất hiện của bố nữ ca sĩ. Điều này khiến nhiều người phỏng đoán gia đình cô đang đi nghỉ dưỡng dịp cuối năm. 

Có lẽ Hà Hồ đã quyết định chơi bài ngửa với dư luận. Dù gì mọi tiếng xấu cô cũng đã nếm trải, cũng đã đến lúc cô phải công khai với mọi người. Hà Hồ khá khôn khéo khi từng bước từng bước công khai người tình đại gia, để khán khả không phải sốc và bạn trai đại gia của cô cũng từ từ lấy được lòng khán giả.

Hơn nữa công khai, Hà Hồ sẽ không phải để bị bắt quả tang, mang thêm tiếng xấu và đường đường chính chính thể hiện tình cảm của mình với bạn trai.

Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI