Maya trở lại showbiz, Hà Hồ liệu có bình yên?

24/12/2015 - 07:49

PNO - Maya sau khi về nước đã bắt đầu hoạt động trở lại trong showbiz. Xem ra Hà Hồ liệu có bình yên?

Sau thời gian sang Mỹ sinh nở, Maya đã quyết định cùng con gái trở về Việt Nam để tiếp tục con đường nghệ thuật của mình. Mới đây, Maya chuẩn bị tham gia cuộc thi 'The Remix - Hòa âm ánh sáng' mùa thứ hai.

Maya sau khi về nước đã bắt đầu hoạt động trở lại trong showbiz. Xem ra Hà Hồ liệu có bình yên?

Trước đó, thông tin "tình mới" của Hà Hồ - vị "đại gia kim cương" bí ẩn là người yêu cũ của Maya khiến dư luận được dịp xôn xao. Thậm chí công chúng còn đồn thổi với nhau rằng vị "đại gia kim cương" này chính là bố đẻ của con gái Maya. Tin đồn đến từ nhiều hướng khác nhau khiến công chúng "bán tín bán nghi", đồng thời đặt ra câu hỏi, phải chăng cả hai mỹ nhân Việt đang cùng ở bên "đại gia kim cương" kia?

Tuy nhiên, Maya phủ định điều đó, bởi chồng cô là một doanh nhân sống tại Mỹ chứ không phải vị "đại gia kim cương". Sau đó, Maya lại trả lời: Đến thời điểm thích hợp tôi sẽ trả lời câu hỏi này. Tuy nhiên nhiều người cho rằng, đó chỉ là Maya chẳng có danh phận gì vì đại gia vẫn chưa ly dị với vợ. 

Maya tro lai showbiz, Ha Ho lieu co binh yen?
Maya trở lại showbiz, Hà Hồ liệu có bình yên?

Sắp tới hoạt động showbiz trở lại, Maya và Hà Hồ sẽ chạm trán với nhau rất nhiều. Maya sẽ im lặng hay là sẽ dằn mặt Hà Hồ như vợ đại gia kim cương?

Có thể thấy, kể từ khi bị phát hiện những hình ảnh hẹn hò với đại gia kim cương, Hồ Ngọc Hà đã không chỉ phải chịu những chỉ trích từ dư luận mà còn vướng vào những rắc rối liên quan đến vợ của vị đại gia này.

Không quá khi nói rằng, Hà Hồ và vợ đại gia đang có một cuộc chiến để tìm hạnh phúc. Trong khi vợ đại gia liên tục công kích, đá xoáy hay thậm chí là đe dọa thì Hà Hồ chỉ im lặng và một lần duy nhất chia sẻ khá ngắn gọn về chuyện tình yêu của mình.

Tuy nhiên, cũng là người showbiz, cho nên Maya sẽ không thể nào thể hiện như vợ đại gia kim cương được. Có lẽ hai người sẽ có một cuộc chiến ngầm.

Trang Thị

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI