Hà Hồ, Tuấn Hưng thoát scandal nhờ Phạm Hương, Lan Khuê

19/12/2015 - 07:55

PNO - Vì cả dư luận và báo chí đổ dồn về Phạm Hương, Lan Khuê nên Tuấn Hưng và Hà Hồ đã thoát khỏi vòng vây dư luận.

Chưa bao giờ sắc đẹp Việt hân hoan như lúc này, khi tất cả các khán giả đến sao Việt đều đồng lòng chia sẻ và kêu gọi ủng hộ Lan Khuê và Phạm Hương. Dù hành trình đi đến vinh quang vô cùng gian nan, nhưng đây được coi là một dịp quý báu để nhận ra lòng tự tôn dân tộc và tình yêu dành cho hai chữ "Việt Nam" ngân lên trên đấu trường quốc tế, luôn luôn tràn ngập trong tim mỗi người.

Có lẽ chưa bao giờ việc người đẹp đi thi hoa hậu quốc tế lại nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận đến vậy. Từ cử chỉ nhỏ nhất của Lan Khuê tại Hoa hậu Thế giới và của Phạm Hương tại Hoa hậu Hoàn vũ đều được cập nhật từng phút từng giây. Từ việc Lan Khuê, Phạm Hương đi đứng, trang điểm, mặc áo váy, hành động đều được dư luận nước nhà soi. Cả hai người đẹp được cho là đang làm náo loạn dân mạng Việt.

Tỷ lệ quan tâm và ủng hộ của cư dân mạng dành cho Phạm Hương, Lan Khuê cũng lên cao chưa từng có. Truyền thông theo dõi sát sao mọi cử chỉ của hai người đẹp. Nhiều cư dân mạng còn rủ nhau vào những trang đánh giá nhan sắc quốc tế như Global Beauties hay Missosology để khen ngợi, kêu gọi sự chú ý cho Phạm Hương, Lan Khuê. 

Sự phủ sóng của Phạm Hương, Lan Khuê đã làm lu mờ mọi sự kiện giải trí trong showbiz trong những ngày này. Rất nhiều scandal, hay sự ăn mặc hở hang của nhiều nghệ sĩ không còn được quan tâm nhiều. Trong đó, may mắn nhất phải kể đến Hà Hồ và Tuấn Hưng.

Ha Ho, Tuan Hung thoat scandal nho Pham Huong, Lan Khue
Tuấn Hưng nhanh chóng thoát khỏi chỉ trích của dư luận nhờ Lan Khuê, Phạm Hương.

Tối 16/12, Tuấn Hưng thể hiện phản ứng mạnh khi bị một khán giả ném ly lên sân khấu - ngay vị trí anh đứng. Sự việc xảy ra tại một quán bar ở Nha Trang. Trong khi nam ca sỹ đang lên tiếng đề nghị khán giả không ùa lên sân khấu làm ảnh hưởng đến chương trình, bất ngờ bị một anti-fan quăng ly rượu.

Không giấu sự tức giận trước hành vi sỗ sàng của khán giả, Tuấn Hưng yêu cầu người này ra mặt đối chất. Không chỉ có thế, nam ca sỹ thậm chí còn bước xuống bên dưới "làm cho ra nhẽ" với người vừa ném ly, nhưng nhân viên an ninh đã kịp thời trấn tĩnh và đưa anh vào cánh gà.

Ha Ho, Tuan Hung thoat scandal nho Pham Huong, Lan Khue
Hồ Ngọc Hà may mắn thoát scandal nhờ Phạm Hương, Lan  Khuê.

Hà Hồ nhận lời tham gia lễ khai mạc Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 35 được tổ chức tại Quảng Bình vào tối 16/12. Hồ Ngọc Hà vinh dự khi được mời đứng trên sân khấu của sự kiện này. Cô đã gửi đến khán giả truyền hình ca khúc Quảng Bình quê ta ơi theo một phong cách hoàn toàn mới.

Sau khi phần trình diễn của cô được đăng tải lên trang web của chương trình, nhiều  khán giả phản đối và cho rằng, bản phối mới hoàn toàn không phù hợp với một ca khúc tình cảm về quê hương. 

Nếu như những ngày thường, Tuấn Hưng và Hà Hồ sẽ gặp phải scandal lớn. Hai người sẽ phải muối mặt trên truyền thông, bị dư luận réo tên. Nhưng vì cả dư luận và báo chí đổ dồn về Phạm Hương, Lan Khuê nên Tuấn Hưng và Hà Hồ đã thoát khỏi vòng vây dư luận. Có lẽ vì thế mà Hà Hồ đã lên tiếng bênh vực Phạm Hương khi Phạm Hương bị dư luận đánh giá không tốt về phần thi bikini.

Trang Thị

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI