Đại gia kim cương có tổn thương khi Hà Hồ nói về Cường đôla?

25/12/2015 - 16:31

PNO - Chúng ta có thể đi du lịch cùng với con, chúng ta có thể nằm chung một giường cho con say giấc ngủ, rồi chúng ta việc ai người nấy làm.

Mới đây chia sẻ trong một bài phỏng vấn trên báo VnExpress, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ tất cả mọi thứ trong năm 2015 từ Cường đô la cho đến Subeo, người tình bí ẩn.

Hà Hồ nói về lý do chia tay Cường đôla: Quãng thời gian vừa rồi rất là mệt mỏi cho bản thân Hà, cho Cường, và gia đình... Chúng ta thường hay trách người nào đó đã mang lại nỗi buồn cho mình, trách một người nào đó đã lừa dối mình đã không xứng đáng với mình, nhưng điều gì cũng có lý do của nói. Theo Hà, nghĩ do cả hai và quan trọng nhất là do mình, do mình không giữ, nắm được, chứ không phải chuyện ai đó kéo của mình đi và quyết định dừng lại.

Hà Hồ tâm sự thêm: Khi chúng ta sống với nhau nhiều năm thì có hàng trăm hàng ngàn cái gạch đầu dòng không vừa lòng nhau. Cho đến đỉnh điểm của cao trào và phát hiện ra rằng mình không còn là người phụ nữ họ yêu nhất nữa, cần nhất nữa. Nhưng cậu bé 5 tuổi chưa hiểu cái gì cả nên là phải làm một cái điều gì cho Subeo vui.

Ngay cả bản thân Hà và Cường đã từng rơi vào sự ích kỉ trách cứ người này, hờn trách người kia, hận thù điều này điều khác nhưng cuối cùng vẫn là do mình. Nếu mình cho rằng câu chuyện ấy là nhẹ nhàng thì nó sẽ là nhẹ nhàng và Hà chọn câu chuyện đó là không quá khó khăn.

Điều quan trọng tiếp tục, anh và em chắc chắn sẽ không còn vui nữa bởi chúng ta là những người tự trọng. Cho nên, chúng ta dừng lại, giữ lòng tự trọng đấy cho một tình bạn và tình yêu mà chúng ta dành cho người khác khi người đó dành cho mình tình yêu. 

Cho đến thời điểm hiện tại, trải qua rất nhiều cảm xúc của từng giai đoạn, điều hạnh phúc nhất của Hà, những điều Hà mong đợi nhất là những người bạn tốt với nhau, chúng ta có thể đi du lịch cùng với con, chúng ta có thể nằm chung một giường cho con say giấc ngủ rồi chúng ta việc ai người nấy làm. Điều đó với mọi người là không thể nhưng đối với Hà là có thể.

Dai gia kim cuong co ton thuong khi Ha Ho noi ve Cuong dola?
Chúng ta có thể đi du lịch cùng với con, chúng ta có thể nằm chung một giường cho con say giấc ngủ rồi chúng ta việc ai người nấy làm.

Hà và Cường bước qua những cay đắng giận hờn với nhau nên bây giờ cái gì hai người cũng chia đôi. Tài sản của anh anh giữa, tài sản của em em giữ, em không đòi hỏi anh một điều gì và khi câu chuyện của chúng ta kết thúc em cũng không đòi hỏi mỗi tháng anh phải gửi em bao nhiêu, chúng ta chấm hết.

Điều quan trọng nhất là con chung của chúng ta, anh nuôi dạy nó thế nào và em chăm sóc nó ra làm sao. Trong một tuần chúng ta có 7 ngày chia đôi ra... Nếu Subeo nói, tối nay con muốn được cả ba, cả mẹ ru con ngủ, sẵn sàng điều đó có thể xảy ra...

Còn về người tình bí ẩn, Hà Hồ chưa sẵn sàng giới thiệu với mọi người: "Đến một ngày nào đấy Hà tin tưởng, Hà sẽ giới thiệu người đó là chồng của mình với tất cả mọi người. Đấy là người đàn ông mình lựa chọn, còn khi bạn đang mò mẫm tìm hiểu giữa cuộc sống này hãy xin phép cho Hà được sai, nếu sai thì biết chuộc lỗi. Hãy cho phép Hà, cầu nguyện cho Hà được đúng và tìm được người đúng để sớm giới thiệu với mọi người. 

Hà mong tìm được một người đàn ông là của mình, là người đàn ông đem lại cho mình duy nhất sự bình yên, muốn gặp một người bạn đời song hành với nhau trong một quãng đời khi chúng ta cùng đổ vỡ. Thậm chí những người đã đổ vỡ rồi, họ sẽ có những kinh nghiệm để nói với mình, chia sẻ mình.

Người đàn ông đó không phải là người dắt mình đi mua sắm nữa mà hãy dắt mình đi lang thang và chia sẻ với mình mọi điều trong cuộc sống. Cuối cùng quan trọng nhất,  là người đó khiến mình phải tự nguyện hy sinh, phải tự nguyện làm đúng vai trò người bạn đời bên cạnh, hai người bình yên.

Nói về một lần được mặc váy cưới, Hà Hồ nói: "Hà chỉ muốn kiếm một người mà đêm nào Hà cũng được một chiếc váy ngủ đẹp. Thay vì mặc áo cưới một lần trong đời nghĩa là từ giờ đến cuối đời, đêm nào cũng phải mặc một chiếc váy ngủ rất đẹp để cho người ấy ngắm. Chứ cần mặc áo cưới để cho mọi người nhìn thấy đêm về cứ xộc xệch đau khổ khóc lóc thì không muốn chút nào".

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI