Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2012: Vinpearl tiếp tục được vinh danh

06/12/2013 - 16:32

PNO - PNO - Vượt qua nhiều thương hiệu du lịch danh tiếng trên cả nước, khách sạn Vinpearl Resort Nha Trang vừa được trao tặng danh hiệu Top 10 Khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam tại lễ trao Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2012, diễn ra tối 4/12/2013 tại Hà Nội. Đây là năm thứ 5 liên tiếp Vinpearl Resort Nha Trang vinh dự nhận giải thưởng này.

edf40wrjww2tblPage:Content

Giải thưởng Du lịch Việt Nam là giải thường niên cao quý nhất của ngành du lịch do Tổng cục Du lịch Việt Nam - Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch cùng Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh các công ty lữ hành, khách sạn và doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam.

Giai thuong Du lich Viet Nam 2012: Vinpearl tiep tuc duoc vinh danh
Đại diện Vinpearl (thứ 3 từ phải sang) nhận giải thưởng ở hạng mục
khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam

Tại lễ trao giải năm nay, Ban tổ chức đã công bố 62 doanh nghiệp tiêu biểu được bình chọn và xét duyệt từ hơn 150 hồ sơ đủ tiêu chuẩn gửi về trên khắp cả nước. Đây là năm thứ 5 liên tiếp Vinpearl Resort Nha Trang vượt qua các thương hiệu danh tiếng để giữ vững danh hiệu Top 10 Khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam.

Cùng với việc nhận được Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2012, Vinpearl Resort Nha Trang nói riêng cùng hệ thống khách sạn Vinpearl nói chung trong thời gian qua cũng đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng như: Giải thưởng Vàng thường niên - Gold Circle 2012, Giải thưởng The Guide Award 2012-2013, Sân golf có cảnh quan thiên nhiên đẹp nhất Việt Nam, Chứng nhận xuất sắc của TripAdvisor…

Giai thuong Du lich Viet Nam 2012: Vinpearl tiep tuc duoc vinh danh
Vinpearl Resort Nha Trang - Khách sạn 5 sao hàng đầu tại Việt Nam

Không chỉ là điểm đến lý tưởng của đông đảo du khách trong và ngoài nước, khách sạn Vinpearl Resort Nha Trang cũng như tổ hợp du lịch giải trí Vinpearl Nha Trang còn ghi nhiều dấu ấn quan trọng, góp phần tạo nên thành công cho các sự kiện văn hóa - xã hội mang tầm quốc tế, đặc biệt là các cuộc thi sắc đẹp hàng đầu của Việt Nam và thế giới.

Các thành công trên đã chứng tỏ sự đầu tư chuyên nghiệp, tầm nhìn chiến lược đúng đắn và sự phát triển bền vững của hệ thống khách sạn Vinpearl. Một lần nữa Vinpearl cho thấy những nỗ lực trong công tác phục vụ du khách, xứng đáng là điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu Việt Nam và khu vực, đóng góp vào sự tăng trưởng du lịch của đất nước.

THÙY LIÊN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI