Đòn cao tay của cô gái bị người thứ ba khiêu khích

31/05/2016 - 13:44

PNO - Đọc nhiều chuyện ngoại tình trên mạng, không ngờ có ngày em lại là người trong cuộc…

Em có chuyện này muốn xin ý kiến của các chị, em hiện đang rất bực tức vì bị bồ của người yêu cũ nhắn tin khiêu khích. Sang tuần, hai người đó sẽ tổ chức đám cưới, cô ta nhắn cho em là “Thắng lớn”. Chắc ý để nói giành được người yêu cũ của em, lại được anh ta lấy làm vợ là cô ta đã áp đảo em 100%.

Don cao tay của co gái bị nguòi thú ba khieu khích
Anh ta lén lút ngoại tình sau lưng em (Ảnh minh hoạ)

Cô ta vốn là người thứ ba mà vênh váo, không biết điều nên em muốn làm chuyện gì đó để đám cưới không được diễn ra suôn sẻ. Thú thực, em mới chia tay người yêu được hai tháng thôi mà anh ta đã lục đục kết hôn khiến em rất buồn. Em không tiếc gì người đàn ông bội bạc đó nhưng suốt ba năm yêu nhau, em hùng hục làm việc, nuôi anh ta ăn ở, hết lòng yêu thương chiều chuộng mà bị đối xử như vậy khiến em rất ức.

Người yêu cũ kém em 2 tuổi. Khi em đi làm thì anh ta đang là sinh viên năm cuối. Em được ba má mua cho căn nhà hai tầng ở quận Bình Thạnh. Gia đình em ở An Giang, em sống ở Sài Gòn một mình nên kêu bạn trai dọn qua ở chung, khi ba má lên chơi thì anh lại ở nhờ bạn vài hôm.

Em đi làm kiếm được cũng khá nên không tiếc người yêu thứ gì. Đi đâu thấy gì hay cũng nghĩ đến anh ta đầu tiên. Ở với em ba tháng, anh béo trắng ra, quần áo lại hợp mốt nên nhìn rất đẹp trai. Bạn em nói em quá ngu mới đi nuôi người yêu, rồi lại ki cóp cho cọp nó xơi mà thôi nhưng em không tin. Anh đã giới thiệu em với gia đình, cũng khẳng định ngay sau khi tốt nghiệp sẽ lấy em.

Hơn nữa, ở cùng nhau nên anh làm gì, liên lạc với ai em đều biết hết. Điện thoại, facebook anh, em xem thoải mái. Anh không giấu em bất cứ điều gì. Cho đến một lần em đi công tác về sớm hơn dự định hai ngày, mới chết điếng nhìn anh quan hệ với người khác ngay trong nhà mình.

Don cao tay của co gái bị nguòi thú ba khieu khích
Khi phát hiện bị phản bội, em rất bình tĩnh (Ảnh minh hoạ)

Không hiểu sao lúc đó em rất bình tĩnh. Nhạc mở to nên hai người họ không biết em về. Em đứng nép sau tủ, giơ điện thoại ra quay hết cảnh “nóng” rồi mới tới vỗ vai anh, nói: “Em về lấy ít đồ rồi đi luôn, anh cứ tiếp tục nhé”. Sau đó, em lại kéo vali ra khỏi nhà.

Hai ngày sau đó, anh ta không liên lạc gì với em. Em về nhà, sắp xếp hết đồ đạc của anh, dọn ngay ngắn ra cổng rồi gọi thợ khoá đến thay ổ. Trong suốt quá trình đó, em không rơi một giọt nước mắt nào.

Em xác định rõ ràng, anh ta không đáng để mình buồn. Sau khi chia tay, em không hề biết chút tin tức gì về hai người đó. Gần đây, qua một người bạn, em mới biết là hai người sắp cưới. Em sẽ chẳng bực tức nếu cô kia không liên tục nhắn tin kể chuyện em bị phản bội từ bao giờ, bạn trai cũ của em mang tiền cho cô ta như thế nào…Em không nói gì hết và tin nhắn kết thúc cuối cùng của cô ta là “Thắng lớn”.

Lúc trước, em quay lại clip hai người đó “yêu đương” là định cho lên mạng để trả thù nhưng khi bình tâm lại, em biết làm vậy là không nên, khi không rước tội vào người. Nhưng giờ em nghĩ đã đến lúc dùng nó. Em đã gửi cho cô ta đoạn clip đó với lời nhắn: “Ai thắng?”. Em không định đăng lên đâu cả, chỉ doạ cho cô ta sợ mà thôi. Theo các chị, em làm vậy có được không? Có cách gì hay để dẹp bỏ sự hả hê của cô ta không? Xin các chị cho em lời khuyên.

Trần Minh K. (TP.HCM)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI