Đại gia Đức An 'anh hùng rơm' khi chỉ trích Ngọc Thúy ở thời điểm lạ?

01/04/2016 - 12:57

PNO - Ngọc Thúy ra nước ngoài, đại gia này mới bức xúc lên tiếng? Phải chăng, anh "nể" Ngọc Thúy hay chỉ là "anh hùng rơm"?

Câu chuyện những ầm ĩ xung quanh mối quan hệ của vợ chồng Đức An - Như Thảo tưởng như đã đi vào êm xuôi thì trên trang cá nhân của mình, đại gia này bất ngờ lên tiếng chỉ trích vợ cũ thậm tệ.

Đức An chia sẻ trên trang cá nhân: "Đây là bà ngoại của hai con, người đã chăm sóc hai con từ khi lọt lòng chứ không phải người con gọi là mẹ đâu. Em không biết nuôi con thì đưa về cho bà ngoại nuôi. Bà mới chính là người đã nuối nấng và chăm sóc hai con từ nhỏ chứ không phải là em.

Dai gia Duc An 'anh hung rom' khi chi trich Ngoc Thuy o thoi diem la?

Em chối bỏ hết công sức sinh thành, dưỡng dục của mẹ mình Em không nhục nhã và xấu hổ với mẹ mình sao ? Em còn quay lại chửi bới ông bà không đủ tài giỏi cho em cuộc sống giàu sang, đổ tội cho mẹ ăn cướp của em. Muốn bằng mọi cách phải đưa bà vào tù vì sợ bà nói ra tất cả sự thật về con người em. Lôi ông bà ra cho đám bạn mất nhân cách chà đạp nhục mạ mua vui cho em.

Em xấu hổ vị nhận người phụ nữ này là mẹ em, vì bà nghèo? Em tưởng em thượng lưu? Anh đang nói về Ngọc Thuý."

Dai gia Duc An 'anh hung rom' khi chi trich Ngoc Thuy o thoi diem la?

Không bóng gió như vợ Như Thảo, đại gia Đức An trực tiếp chỉ trích công khai vợ cũ của mình. Nhìn những lời chia sẻ của đại gia này, không ít người hiểu rằng anh rất bức xúc trước hành động của vợ cũ với chính người mẹ đã sinh ra mình, cách cư xử không thể chấp nhận được.

Tuy chỉ là con rể cũ nhưng đại gia Đức An đang chứng minh mình là một người otots, sống có tình có nghĩa, biết trước biết sau. Thế nhưng, cũng thật lạ khi chia sẻ của Đức An lại được đưa ra vào thời điểm khá muộn màng như thế này.

Dai gia Duc An 'anh hung rom' khi chi trich Ngoc Thuy o thoi diem la?

Còn nhớ, Ngọc Thúy vừa về Việt Nam để lo một số công chuyện và chuẩn bị cho đám cưới của mình với bạn trai. Trong chuyến về nước lần này, Ngọc Thúy không một lần đả động hay gây chiến với vợ chồng Phan Như Thảo - Đức An như những lần trước đây.

Tại sao đại gia Đức An không chỉ đích danh những lỗi lầm khó chấp nhận của Ngọc Thúy thời điểm cô đang ở Việt Nam vì những lời buộc tội này không có tính "thời sự" mà phải để đến khi Ngọc Thúy ra nước ngoài, đại gia này mới bức xúc lên tiếng? Phải chăng, anh "nể" Ngọc Thúy hay chỉ là "anh hùng rơm"?

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI