Hạ Vi tự mình đánh mất tình yêu của Cường Đô la?

29/03/2016 - 07:08

PNO - Nếu tình cảm đổ vỡ, Hạ Vi có lẽ nên tự trách chính mình thì hơn!

Trên trang cá nhân của mình, hotgirl Hạ Vi vừa chia sẻ hình ảnh gợi cảm đầy quyến rũ nhưng không kém phần quyền lực của mình. Hình ảnh này của cô không khác gì những quý cô sang trọng, đẳng cấp và thời thượng đầy rẫy trong làng giải trí.

Ha Vi tu minh danh mat tinh yeu cua Cuong Do la?

Nhìn lại suốt thời gian qua, kể từ khi được biết đến với chuyện tình cảm cùng Cường Đô la, Hạ Vi đang ngày một thay đổi hình ảnh của bản thân và nếu đem so sánh hiện tại cùng quá khứ của Hạ Vi, bất cứ ai cũng nhận thấy sự khác biệt rõ rệt, như hai con người hoàn toàn khác nhau.

Trước khi đến với Cường Đô la, Hạ Vi tuy nổi tiếng là hotgirl vạn người mê nhưng vẫn rất giản dị, trong sáng và tươi trẻ. Ở Hạ Vi lúc đó, hình ảnh một cô gái còn chưa nhuốm màu showbiz được thể hiện rõ ràng, tươi trẻ và đầy sức sống của tuổi đôi mươi.

Ha Vi tu minh danh mat tinh yeu cua Cuong Do la?

Thế nhưng, chỉ một thời gian sau khi yêu chồng cũ Hà Hồ, Hạ Vi dần chuyển sang hình ảnh quyến rũ, cá tính, già dặn. Cô cũng bắt đầu khoe hàng hiệu, khoe thời trang không kém những ngôi sao nữ làng giải trí khác. Hạ Vi giờ đã như bao ngôi sao bình thường của showbiz.

Nếu tinh ý có thể nhận thấy, Cường Đô la yêu Hạ Vi ở thời điểm cô còn ngây thơ, tươi trẻ và đó mới chính là vẻ đẹp mà chàng thiếu gia này muốn tìm kiếm cho trái tim vừa tổn thương vì hôn nhân đổ vỡ của mình với Hà Hồ. Chính vì thế, cái mà Cường Đô la yêu là sự ngây thơ, giản dị.

Ha Vi tu minh danh mat tinh yeu cua Cuong Do la?

Lật lại lịch sử, Cường Đô la thường yêu nhưng cô gái mới chập chững vào showbiz từ Hà Tăng, Hà Hồ và giờ là Hạ Vi. Ở những người đẹp này, khi đến với Cường Đô la đều trẻ tuổi, tươi mới và giản dị, trong sách chưa nhuốm màu showbiz.

Còn Hạ Vi bây giờ đã là hình ảnh gặp đầy rẫy trong làng giải trí, không còn sự trong sáng, ngây thơ mà thay vào đó là sự già dặn, quyến rũ. Có lẽ chính vì thế, chính Hạ Vi đã thay đổi khiến cho Cường Đô la không còn yêu cô nữa và chuyện tình này cũng kết thúc sau quãng thời gian ngắn ngủi.

Ha Vi tu minh danh mat tinh yeu cua Cuong Do la?

Thời gian qua, Hạ Vi và Cường Đô la không còn chung bước nhiều như trước. Hạ Vi cũng xóa hết hình ảnh có đánh dấu tên bạn trai và vừa rồi, cô cũng về quê một mình mà không có bạn trai.

Nếu tình cảm đổ vỡ, Hạ Vi có lẽ nên tự trách chính mình thì hơn!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI