Phạm Hương liên tục trái ngược: Đâu mới là con người thật?

29/03/2016 - 07:31

PNO - Sự trái ngược trong hành động, hình ảnh của Phạm Hương thực sự khiến công chúng khó biết đâu mới là con người thực của cô.

Trên trang cá nhân của mình, Phạm Hương vừa có những dòng triết lí đầy "trăn trở" khi đang có chuyến công tác bên Đức. Cô chia sẻ: "Không thành công nào không có nước mắt..Không thành công nào đến trên con đường trải đầy hoa hồng và cũng không đến từ may mắn..Mà đó là cả một quá trình phấn đấu, rèn luyện và vượt qua mọi giới hạn của bản thân..Cuộc sống luôn thử thách một cách khắc nghiệt con người mà nó chọn..Chỉ cần có niềm tin - khó khăn mấy cũng có thể vượt qua...".

Pham Huong lien tuc trai nguoc: Dau moi la con nguoi that?

Cùng với đó, trong chuyến đi này Phạm Hương cũng tranh thủ thực hiện bộ ảnh mới nhất của mình ghi lại những khoảnh khắc dạo phố bên trời Tây. Khác với những lần trước, Phạm Hương lần này rất sành điệu.

Cô diện bộ đầm ren đen hàng hiệu ôm sát thân hình, áo choàng dài quý tộc, túi hàng hiệu cùng đôi giày cũng đắt tiền không kém. Không khó để nhận thấy trong bộ ảnh này, Phạm Hương xuất hiện như một "yêu nữ hàng hiệu" với vẻ bề ngoài sang trọng và đẳng cấp.

Pham Huong lien tuc trai nguoc: Dau moi la con nguoi that?

Hình ảnh trong chuyến đi Tây lần này khác hẳn với những hình ảnh ở Việt Nam của cô. Ở trong nước, là người đẹp nổi tiếng với phong cách giản dị. Cô luôn diện những bộ đồ khá bình dân, còn nhớ món hàng hiệu từng gây chú ý nhất của cô cũng không vượt quá một trăm triệu.

Tham gia Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương tuy không thành công những lại được biết đến với hình ảnh một thí sinh bon chen khi nhanh chân giành vị trí đẹp hay luôn xuất hiện trong những tấm hình mà theo cô đó là cả một chiến thuật, sự thông minh để tạo dấu ấn của mình.

Pham Huong lien tuc trai nguoc: Dau moi la con nguoi that?

Sống gấp, cạnh tranh là vậy nhưng khi về showbiz cô lại năng đi từ thiện, thể hiện tư tưởng sống chậm không bon chen, một điều hiếm có trong làng giải trí vốn đấu đá nhau từng chút một.

Sự trái ngược trong hành động, hình ảnh của Phạm Hương thực sự khiến công chúng khó biết đâu mới là con người thực của cô. Phạm Hương luôn khôn khéo biết tùy hoàn cảnh để tạo hình ảnh có lợi nhất cho bản thân mình. Sự thực dụng của Phạm Hương tính đến thời điểm này, xem ra đã phát huy phần nào hiệu quả.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI