Con trai tài tử Denzel Washington thay bố ‘lấy lòng’ mẹ trên truyền hình

26/08/2018 - 19:34

PNO - Bên cạnh nghiệp diễn đồ sộ cùng 3 giải Oscar, diễn viên gạo cội của điện ảnh Mỹ Denzel Washington tự hào vì hậu phương không thể lý tưởng hơn, cùng cậu con trai quá tâm lý.

Con trai tai tu Denzel Washington thay bo ‘lay long’ me tren truyen hinh
John David Washington rất ngưỡng mộ tình yêu mẹ dành cho bố mình.

Trong một chương trình phát trên sóng truyền hình Mỹ mới đây, cậu con trai 34 tuổi John David Washington của Denzel Washington đã chia sẻ bí mật gia đình, và cũng là điều khiến anh hạnh phúc nhất khi nghĩ đến mái ấm.

Khi được giới thiệu là con trai của nam diễn viên Denzel Washington, anh chàng đã ngắt ngay lời giới thiệu và nói: “Khi tôi biết nghe, mẹ là người đầu tiên đọc truyện cho tôi. Mẹ đôi khi cũng dữ dằn, nóng giận và buồn lòng vì tôi. Đó là mẹ!”.

John David đã nhắc đến tên mẹ: “Mẹ tôi là Pauletta Washington, người đã từng kiếm tiền nhiều hơn bố khi họ trở thành vợ chồng. Mẹ từng tỏa sáng trên sân khấu Broadway, cũng là người trả tiền khao bố trong lần hẹn hò đầu tiên, tiền xe taxi và cả bữa ăn hôm ấy”.

Những lời giới thiệu hóm hỉnh đã nói lên tất cả sự ngưỡng mộ và yêu quý John David dành cho mẹ, cũng như cuộc hôn nhân nổi tiếng bền bỉ trong thế giới Hollywood của bố mẹ anh.

Con trai tai tu Denzel Washington thay bo ‘lay long’ me tren truyen hinh
John David chọn nối nghiệp bố sau thời gian thi đấu chuyên nghiệp môn bóng bầu dục.
Con trai tai tu Denzel Washington thay bo ‘lay long’ me tren truyen hinh
John David Washington được nhận xét là gương mặt diễn viên nhiều triển vọng.

Mẹ anh, nữ nghệ sĩ Pauletta Washington luôn là người phụ nữ anh yêu thương nhất. Mẹ anh là một nghệ sĩ dương cầm chuyên nghiệp, có một sự nghiệp đầy hứa hẹn nhưng bà đã chọn lùi về phía sau, cho chồng mình cơ hội tỏa sáng.

John David tâm sự: “Bố là người dạy cho tôi cách chinh phục mọi điều trong cuộc sống, còn mẹ là dạy tôi cách biết yêu thương”.

Gia đình của Denzel Washington là một trong những gia đình mẫu mực của làng giải trí. John David từng là một cầu thủ bóng bầu dục chuyên nghiệp nhưng chỉ vài tháng trước, anh tuyên bố chấm dứt hẳn việc thi đấu môn thể thao này. Nguyên nhân vì anh dính quá nhiều chấn thương.

Con trai tai tu Denzel Washington thay bo ‘lay long’ me tren truyen hinh
Denzel Washington và vợ là một trong những cặp đôi đẹp nhất Hollywood.

Denzel Washington khi ấy chia sẻ, ông rất mừng vì cuối cùng ông cũng có thể yên tâm về chuyện sức khỏe của con.

Dù ủng hộ con theo đuổi đam mê nhưng ông không cam lòng khi chứng kiến cảnh con đau đớn vì những lần chấn thương.

John David đang bắt đầu tìm kiếm cơ hội cho sự nghiệp diễn xuất. Hiện anh đang tham gia chương trình hài kịch “Ballers” trên truyền hình Mỹ và được đánh giá là gương mặt nhiều triển vọng.

Thiên Anh (Metro, People)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI