Chồng cũ và nhân tình sống quá hạnh phúc, tôi chỉ muốn phát điên

26/07/2016 - 06:43

PNO - Ly hôn rồi mà em vẫn không quên được chồng cũ, vẫn chờ đợi anh ta quay lại…

Chào chị M., đọc tâm sự của chị trong bài viết Chồng đổi thái độ, đối xử quá tốt với mẹ con tôi sau khi ly hôn, em ước gì mình cũng được như chị. Nếu chồng cũ đối với em như vậy thì em nhất định sẽ đề nghị tái hợp để cả hai được ở bên nhau. Tiếc là…

Chong cu va nhan tinh song qua hanh phuc, toi chi muon phat dien
Nhân tình của chồng em chỉ mới 19 tuổi (Ảnh minh họa)

Tính đến nay em ly hôn được hai năm rồi nhưng chưa một ngày nào em thôi nghe ngóng tin tức về chồng cũ. Em lập facebook giả để theo dõi anh, bất cứ ai là con gái bình luận trong ảnh hay trạng thái của anh là em cũng phải vào xem người đó có quan hệ gì với anh, đã có chồng con chưa. Nhiều lúc em thấy mình như bị điên mà vẫn không sao dừng lại được.

Em lấy chồng rất khổ, vật chất thì thoải mái mà tinh thần như bị đầy đọa. Chồng em làm ra tiền nên rất khinh vợ vì em chỉ ở nhà trông con, trồng rau, nuôi gà. Em cũng muốn đi làm nhưng con còn nhỏ quá, đi gửi thì xót nên tự nhủ đợi bé 2 tuổi rồi sẽ ra ngoài kiếm tiền. Chỉ buồn là dự định chưa kịp thực hiện thì gia đình đã tan tành.

Chồng em có bồ. Người đó mới 19 tuổi, đang là sinh viên, xinh lắm mà hơn hết là trẻ. Em lén xem ảnh cô ta trong điện thoại của chồng, thấy cái nào cũng cười tươi rạng rỡ. Nhìn lại mình, chính em còn thấy chán. Đẻ xong em bù xù, béo, xấu xí, da rạn khắp nơi, quần áo, tóc tai lúc nào cũng xộc xệch.

Chồng yêu rất chiều nhân tình, mua cả nhà, cả xe cho. Em thì mỗi tháng được cho 20 triệu, nói là muốn tiêu gì thì tiêu nhưng mua cái gì cũng bị đay nghiến là hoang phí, không cần thiết. Nghĩ mình mang nặng đẻ đau giọt máu của chồng mà lại bị đối xử không ra gì, em quyết định ly hôn.

Chong cu va nhan tinh song qua hanh phuc, toi chi muon phat dien
Chồng đồng ý ly hôn khiến em rất hụt hẫng (Ảnh minh họa)

Thú thật, em làm vậy vì nghĩ chồng sẽ không kí đơn. Anh ta hay chửi bới em thật nhưng lại thương yêu con vô cùng. Em tin anh ta không dám xa con. Ai ngờ chồng lại kí đơn luôn và nói nhường em quyền nuôi con.

Sau đó, anh ta mua cho em một căn hộ chung cư nhỏ để hai mẹ con có chốn đi về. Mỗi tháng anh ta vẫn chu cấp đều 20 triệu. Em đòi chia tay nhưng trong lòng vẫn mong được níu kéo nên khi ra tòa thật, thấy rất hụt hẫng.

Chia tay nhưng em vẫn hàng ngày thu thập tin tức về chồng cũ. Em luôn tự nhủ rằng, chỉ là cơn cảm nắng tức thì, ba bảy hai mốt ngày chồng sẽ quay lại. Nhưng đến giờ đã 2 năm rồi, chồng em và nhân tình vẫn rất hạnh phúc. Em thấy hai người ghi trên facebook cá nhân là chờ cô bé đó ra trường rồi mới tổ chức đám cưới.

Chồng em chiều cô ta vô cùng, suốt ngày em thấy cô ta khoe ảnh điện thoại mới, ô tô mới rồi quần áo, rồi hai người đi du lịch với nhau. Ngày xưa em và chồng cũng yêu nhau rồi mới cưới mà em chẳng được như vậy.

Thấy họ hạnh phúc, em rất khó chịu, cả ngày ủ rũ, chẳng làm được gì. Giờ em vẫn chưa đi làm, hàng tháng sống bằng tiền chồng cũ chu cấp. Em không biết làm sao để thoát khỏi tình trạng này. Ước gì chồng em được như chồng chị, chị M. ạ!

Hà Thảo A. (Đà Nẵng)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI