Chiến Thắng tiếp tục lên tiếng chuyện chia tay bạn gái: Không muốn người xem lưng thì đừng vạch áo

27/11/2016 - 12:39

PNO - Thay vì liên tục nhắc lại chuyện cũ, Chiến Thắng nên để chuyện tình kết thúc trong êm đẹp. Bởi, dù gì cô bạn gái kém 18 vẫn là người chịu nhiều thiệt thòi.

Trong những ngày qua, chuyện chia tay giữa danh hài Chiến Thắng và bạn gái kém 18 tuổi Ngọc Ánh luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Mới đây, Chiến Thắng lại tiếp tục lên tiếng nói về lí do anh và bạn gái “đường ai nấy đi” ngay sát ngày dự định làm đám cưới.

Chien Thang tiep tuc len tieng chuyen chia tay ban gai: Khong muon nguoi xem lung thi dung vach ao
Chiến Thắng chia sẻ cuộc đời mình có nhiều tâm trạng như bản nhạc trữ tình đượm buồn.

Chiến Thắng chia sẻ rằng đáng lẽ tháng 12, anh và bạn gái sẽ kết hôn nhưng suốt một năm qua, Ngọc Ánh giấu anh việc đã có con riêng. Anh không phải người ích kỷ, nhưng cần có sự chân thật.

“Ngay từ khi vừa về với nhau, tôi đã hỏi cô ấy có vướng mắc bất cứ vấn đề gì về tình cảm hay chuyện gia đình không. Nhưng cô ấy chối và bảo mọi thứ rất êm đẹp. Nhưng với linh cảm của một người đàn ông, tôi biết cô ấy nói dối. Lúc đó tôi thương cô ấy nhiều vì em còn trẻ, suy nghĩ chưa đến, bản thân tôi có thể vừa làm người bạn, người chồng hay thậm chí là người cha cũng được để đưa cô ấy về quỹ đạo, dù không hoàn hảo nhưng cũng không có những va vấp ngoài xã hội”, Chiến Thắng bày tỏ.

Sau đó, khi Chiến Thắng phát hiện chuyện đứa con riêng và có hỏi thì bạn gái nhận. Tuy nhiên danh hài không chấp nhận chuyện này: “Nếu nói ngay từ đầu, tôi nghĩ cả hai sẽ bớt đau hơn. Cô ấy có 5, 10 đứa con tôi vẫn có thể nuôi được, nhưng mọi chuyện lại trở thành một mớ bòng bong, nếu không giải quyết được rồi cũng sẽ chia tay, lúc đấy mới khổ, khổ nhất là cha mẹ và các con.

Tôi phân tích cho cô ấy rất kỹ, bản thân tôi cũng khó chấp nhận một người đã có con nhưng chỉ dành sự quan tâm đến người đàn ông khác. Trước khi biết yêu người khác, tôi mong cô ấy yêu cha mẹ và con mình. Tuy nhiên, tôi không đổ lỗi cho cô ấy, mà tin đó là số phận”, Chiến Thắng lí giải về lí do chia tay bạn gái.

Chien Thang tiep tuc len tieng chuyen chia tay ban gai: Khong muon nguoi xem lung thi dung vach ao
Chiến Thắng và bạn gái kém 18 tuổi

Sau khi chia tay bạn gái kém 18 tuổi, Chiến Thắng cho biết nếu gặp lại sẽ vẫn coi cô ấy như người thân, nhưng muốn có sự tôn trọng dành cho nhau nên chắc chắn sẽ giữ khoảng cách, chứ không phải dăm vài ba hôm lại về với nhau.

Cha mẹ danh hài Chiến Thắng cũng cho rằng nếu không đến được với nhau là do duyên phận, vẫn xem cô “con dâu hụt” như con gái và khuyên Ngọc Ánh phụng dưỡng cha mẹ, dành thời gian chăm chút con cái.

Chiến Thắng còn tâm sự thêm nhiều người cho rằng nghệ sĩ đào hoa nên đông vợ, đông con nhưng thật ra không phải. Nam danh hài nghĩ đó là số phận, hoặc do công việc chứ anh không muốn phải mang tiếng không hay này. Danh hài “nói xấu vợ” cũng muốn có cuộc sống bình dị, có vợ con cùng ngồi chung mâm cơm, chia sẻ những vất cả, buồn vui trong cuộc sống. Chiến Thắng cho biết anh rất yêu các con, nên sau mỗi lần chia tay phải mất gần một năm khủng hoảng.

Cuối cùng, Chiến Thắng bày tỏ sau nhiều lần chuyện tình cảm đi vào ngõ hẹp anh vẫn tin mình sẽ tìm được bến đỗ.

Chien Thang tiep tuc len tieng chuyen chia tay ban gai: Khong muon nguoi xem lung thi dung vach ao
Chiến Thắng: "Tôi vẫn tin mình sẽ tìm được bến vì tôi biết mình sống như thế nào."

Sau những lời chia sẻ của danh hài Chiến Thắng liên tục trên mặt báo, bên cạnh nhiều người cảm thông cho đường tình duyên nhiều trắc trở của anh, nhiều ý kiến cho rằng chuyện chia tay ồn ào ảnh hưởng đến danh tiếng của cả hai, nhất là đối với cô gái trẻ. Vì vậy, Chiến Thắng nên im lặng để mọi chuyện mau kết thúc chứ không nên khơi lại chuyện cũ. Làm thế chẳng khác nào “Vạch áo cho người xem lưng”.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI