Cháu trai giúp bà nội U70 làm cô dâu lộng lẫy

04/02/2023 - 18:55

PNO - Đưa bà nội tới tiệm chọn chiếc áo cưới sang trọng, chàng trai Nguyễn Thanh Nhí (sống ở Đồng Tháp) đã thực hiện bộ ảnh kỷ niệm đầy ý nghĩa.

Nguyễn Thanh Nhí cho biết, đây là bộ ảnh anh ấp ủ từ lâu. Xuất phát từ suy nghĩ trong đám cưới ngày xưa, cô dâu không được trang điểm đẹp như bây giờ, thời đó cũng không có nhiều áo cưới lộng lẫy. Vì vậy, Thanh Nhí muốn thay mặt ông nội (người ông đã mất) đưa bà nội tới studio để mặc thử chiếc áo cưới hiện đại xem nội đẹp đến thế nào.

Anh nói việc này là cách anh tạo niềm vui và ghi lại kỷ niệm đáng nhớ với người bà gần 70 tuổi.

Bà nội anh Nhí rất đẹp và trẻ trung trong tấm hình mặc áo cưới (Ảnh nhân vật cung cấp)
Bà nội anh Thanh Nhí rất đẹp và trẻ trung trong tấm hình mặc áo cưới (ảnh nhân vật cung cấp)

Anh Nhí chia sẻ: “Khi chia sẻ ý tưởng bộ ảnh, nội tôi đồng ý ngay, vì hơn ai hết, nội hiểu tôi muốn có kỷ niệm đẹp với nội và nội cũng muốn có những kỷ niệm thật đẹp và vui vẻ với tôi”.

Theo anh Thanh Nhí, bà nội anh rất mong bộ ảnh truyền tải những thông điệp sống tích cực: “Bà nói, dù lớn tuổi nhưng hãy thu xếp để làm những điều mình thích, thử tự tin mặc áo cưới lộng lẫy một lần, vì đây là điều rất thú vị và có thể khiến con cháu vui. Nghĩ đơn giản thì đây chỉ là ra tiệm trang điểm, chụp một bộ ảnh nghệ thuật lưu lại những khoảnh khắc”.

Bà nội và cháu trai tạo hình vui bên nhau (ảnh nhân vật cung cấp)
Bà nội và cháu trai tạo hình vui bên nhau (ảnh nhân vật cung cấp)

Anh Nguyễn Thanh Nhí hiện là MC, diễn viên và là người sáng tạo nội dung trên các kênh mạng xã hội. Hoàn cảnh của Thanh Nhí khá đặc biệt, ba mất sớm khi anh vừa tròn 4 tuổi, mẹ có cuộc sống mới, nên từ nhỏ một tay nội nuôi nấng anh. Trước đây, Thanh Nhí sống và làm việc tại TPHCM. Hơn 1 năm trở lại đây chàng trai sinh năm 1998 đã chọn quay về quê để sống gần bà.

Chàng trai hiếu thảo luôn muốn bà vui vẻ, hạnh phúc trong tuổi già. “Nội là người tôi mang ơn sâu nghĩa nặng. Chính nội đã nuôi dưỡng, dạy dỗ và cũng là động lực để tôi cố gắng trong cuộc sống”.

Hai bà cháu đã chọn chiếc áo cưới lộng lẫy, khiến nhan sắc của bà càng thăng hạng (ảnh nhân vật cung cấp)
Hai bà cháu đã chọn chiếc áo cưới lộng lẫy, khiến nhan sắc của bà càng "thăng hạng" (ảnh nhân vật cung cấp)

Được biết, bộ ảnh cô dâu của bà nội U70 được thực hiện trong khoảng 3 giờ đồng hồ. Người bà đã rất vui khi thấy mình đẹp và trẻ khác hẳn ngày thường. Nhận nhiều lời cổ vũ khen tặng từ người thân và bạn bè, bà càng vui hơn nữa.

Bộ ảnh đánh dấu kỷ niệm đặc biệt của bà với cháu (ảnh nhân vật cung cấp)
Bộ ảnh đánh dấu kỷ niệm đặc biệt của bà với cháu (ảnh nhân vật cung cấp)

Anh Thanh Nhí chia sẻ: “Với tôi, gia đình là tất cả. Gia đình quan trọng hơn mọi tiền tài và vật chất. Ở giai đoạn tôi khó khăn nhất, stress và đau khổ nhất, gia đình luôn dang rộng vòng tay chào đón, yêu thương và chăm sóc tôi vô điều kiện”.

Thanh Nhí quan niệm cuộc sống vốn vô thường, hãy trân trọng những khoảnh khắc bên người thân, yêu thương và chăm sóc ông bà cha mẹ khi còn có thể.

Anh nói: “Nhiều khán giả chia sẻ rằng, khi xem video của tôi và bà nội, kỷ niệm với ông bà đã ùa về trong họ. Có người bật khóc, hối hận vì chưa tận dụng cơ hội chăm sóc, lo lắng cho ông bà. Tôi rất trân quý những giây phút bên bà, làm được điều gì khiến bà vui thì tôi làm. Sau này bà trăm tuổi và đi xa, tôi những ký ức đẹp sẽ ở lại..."

Trương Quốc Phong

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI