Cặp đôi xấu số tử nạn khi chụp ảnh gần 'thánh địa' cầu hôn lãng mạn

26/10/2018 - 11:30

PNO - Chỉ một tuần sau khi bức ảnh của một nhiếp ảnh gia chụp vách núi nổi tiếng tại Vườn quốc gia Yosemite (Mỹ) lan truyền khắp cộng đồng mạng, một cặp đôi đã chết thảm khi rơi từ vách núi này.

Tối 25/10 (giờ địa phương), nhân viên bảo vệ VQG vẫn cố gắng tiếp cận thi thể của cặp đôi xấu số, rơi từ vách núi xuống. Hiện, chưa ai xác định được danh tính của người bị nạn.

Phát ngôn viên Scott Gediman cho biết, cặp đôi rơi xuống từ Taft Point, ở độ cao 2.200m và một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất của công viên.

Tại khu vực ngắm cảnh, chỉ có một vài nơi lắp lan can. Các nhà chức trách đang điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn.

Cap doi xau so tu nan khi chup anh gan 'thanh dia' cau hon lang man
Cặp đôi tử vong khi rơi xuống từ độ cao hơn 2.200m tại vách núi Taft Point.

Taft Point là địa điểm phổ biến cho các cặp đôi đến tham quan và chiêm ngưỡng khung cảnh VQG Yosemite, hay thậm chí là để cầu hôn.

Mới tuần trước, nhiếp ảnh gia Matthew Dippel chụp một bức ảnh đính hôn của hai người lạ trên Taft Point.

Bức ảnh đã lan truyền nhanh chóng trên mạng sau khi Dippel đăng lên phương tiện truyền thông, nhờ giúp đỡ tìm kiếm danh tính cặp đôi lạ mặt.

Bức ảnh thể hiện chính xác khoảnh khắc người đàn ông quỳ xuống để cầu hôn người phụ nữ đứng tại vách đá cheo leo giữa không trung.

Cap doi xau so tu nan khi chup anh gan 'thanh dia' cau hon lang man
Bức ảnh chụp hoàn toàn tình cờ của nhiếp ảnh gia gây xôn xao mạng xã hội vì quá hoàn hảo, từ địa điểm đến khoảnh khắc.

Cái chết của cặp đôi xấu số đã nâng tổng số người tử vong trong công viên trong sáu tháng qua lên 8 người.

Tháng trước, một thiếu niên Israel Tomer Frankfurter đến thăm công viên té tử vong trong khi đi bộ đường dài gần đỉnh thác Nevada. Cái chết của Tomer Frankfurter, 18 tuổi, sau đó được xác định là do bị tai nạn.

Taft Point cũng là nơi mà bộ đôi nhảy dù lượn cánh nổi tiếng thế giới Dean Potter và Graham Hunt, tử vong sau khi nhảy từ vách đá vào năm 2015. Tuy nhiên, việc thực hiện cú nhảy mạo hiểm là bất hợp pháp tại công viên.

Linh La (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI