Bí quyết giữ chồng sau sinh

07/04/2016 - 14:00

PNO - Mua tất cả 7 bộ ga gối, thay đèn ngủ, tắt hết đồ điện tử… là cách tôi "giữ chồng" sau sinh.

Cu con ra đời trong niềm hân hoan của hai bên họ hàng nhưng sau đó mẹ sữa tăng 23kg như tôi phải đối mặt với quá nhiều điều âu lo. Tôi luôn bồn chồn lo lắng với các vấn đề như làm sao nhanh lấy lại dáng nhưng vẫn ăn đủ chất cho con bú, xóa mờ được những vết rạn, thâm đen sì vùng đùi, bụng. Rồi tôi phải thay cả tủ đồ, giày dép vì tất cả đều quá chật, lại đi tìm xem trang phục nào vừa gợi cảm vừa che khuyết điểm…

Bao nhiêu dấu hỏi được đặt ra, nhưng cái làm sao tôi lo nhất là cách giữ chồng vào thời điểm "ngàn cân treo sợi tóc" này. Bởi theo kinh nghiệm của những chị em cùng cơ quan, đây là "thời điểm vàng" để các lão ấy "đi ăn phở".

Bi quyet giu chong sau sinh
Luôn làm cho bản thân mới mẻ, quyến rũ để giữ chân anh xã sau sinh các mẹ nhé! (Ảnh: Internet)

Có lẽ nhiều mẹ sữa nghĩ như tôi, các lão ấy không "ăn phở" được mãi nhưng việc phát hiện các lão ấy "ăn phở" một lần thì mình cũng đủ tan nát cõi lòng rồi. Chính vì thế, sau khi sinh, tôi đã phải nghĩ nát óc, vận dụng linh hoạt "1001 lẻ" mưu để giữ chồng.

Sau khi được "thả", tôi liền đi mua ngay một chiếc đèn ngủ màu tím nhạt pha hồng thay cho chiếc đèn trắng cũ. Ánh sáng của đèn vừa đủ để hai vợ chồng nhìn thấy nhau khi "yêu". Ánh sáng "ma quái" này cũng giúp tôi "bớt xấu" bởi những vết thâm, rạn kia.

Được hôm đi mua sắm để làm "cuộc cách mạng", tôi đi mua thêm 5 bộ ga gối mới, cùng với 2 bộ ở nhà là 7. Màu sắc ga gối tôi chọn là những màu nóng ấm như đỏ, hồng, tím, trắng pha hồng. Tôi liên tục thay ga gối, thậm chí cách 2 – 3 ngày tôi thay chúng một lần để tạo cho anh xã cảm giác mới lạ như những lần vợ chồng đi… nhà nghỉ đổi gió.

Bi quyet giu chong sau sinh
Thay đổi ga giường, thay đèn ngủ trong phòng của 2 vợ chồng để cuộc yêu thêm nồng (Ảnh: Internet).

Hôm nào hai vợ chồng cảm thấy muốn "giao ban", tôi tắt hết các thiết bị như tivi, điện thoại, máy tính để không bị chúng làm phiền hay ảnh hưởng đến dù là nhỏ nhất. Tôi chắc chắn rằng đang "giao ban" mà nghe thấy tiếng chuông điện thoại thì các mẹ "điên" đến mức nào.

Tôi cũng tìm kiếm trên mạng nhiều bí quyết giữ chồng sau sinh của các mẹ khác. Cuối cùng, tôi gật gù với chiến lược khen không tiếc lời dành cho anh xã trước, trong và sau "cuộc yêu". Và tôi đã thành công. Không biết anh xã của các mẹ sữa khác thế nào chứ tôi dành lời khen cho anh xã là thật lòng vì anh xã rất giỏi "chuyện ấy". Nhưng đây cũng là lý do để tôi nghĩ cách giữ anh xã sau sinh.

Các mẹ sữa thông thái cho tôi xin thêm kinh nghiệm với, tôi lo chừng này chưa đủ…

Nguyễn Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI