Bệnh viện tình yêu giúp vợ chồng 'tống khứ' người thứ ba

22/12/2017 - 06:00

PNO - Trung Quốc mới xuất hiện một ngành dịch vụ kiếm ra tiền tên là “tống khứ tình nhân”, giúp các đôi vợ chồng loại bỏ người thứ ba chen vào cuộc sống của họ.

Theo BBC, chi phí của dịch vụ này không phải nhỏ, vì các đôi vợ chồng phải chi hàng chục ngàn đô la để tiễn các tình địch không mong muốn.

Một phụ nữ trung niên mặc chiếc váy ren màu đen ảm đạm, đeo một cặp kính mát lớn quá mức đối với khuôn mặt, được dẫn vào một văn phòng ánh sáng lờ mờ.

Người phụ nữ muốn giữ kín danh tính, nên cô được gọi là bà X. Bà X vui vẻ nói về trải nghiệm của mình như là một khách hàng của Bệnh viện Tình yêu Vệ Thanh (bảo vệ sự trong sạch), một cơ sở dịch vụ “tống khứ tình nhân” nổi tiếng nhất của Thượng Hải.

Benh vien tinh yeu giup vo chong 'tong khu' nguoi thu ba
Trung Quốc xuất hiện dịch vụ giúp đôi lứa thoát khỏi “người thứ ba” - Ảnh: Alamy

Bằng một giọng nói trầm tĩnh, nhưng run rẩy, bà X kể lại rằng mối quan hệ của bà với chồng đã qua khỏi cuộc khủng hoảng trong quá khứ, nay bà thấy cuộc tình của mình có gì đó tốt đẹp hơn, là “một cuộc sống thật sự”.

Sau nhiều tuần được tư vấn về gia đình, một bài học bà nhận được là về tính tích cực trong quan hệ và cách thức trở thành người vợ tốt hơn, biết vâng lời hơn.

Ming Li, một đồng sáng lập viên Vệ Thanh, khuyên những phụ nữ như bà về bí mật của hôn nhân thành công và cách thức ngăn ngừa chồng "ăn vụng". Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, họ đã quá muộn và tâm trí của ông chồng đã “đi hoang”.

"Khi phát hiện ra vụ việc, tôi đã thẳng thắn đối mặt với anh ấy”, bà X nói. "Chúng tôi lời qua tiếng lại cay đắng và tôi cứ hỏi mãi anh ấy câu hỏi “Tại sao, khi em đã sống với anh ngần ấy năm?”. Lúc đầu, anh ấy cảm thấy tội lỗi, nhưng sau khi vợ chồng lục đục, anh ấy không muốn nói chuyện với tôi nữa. Đó là lúc tôi tìm kiếm sự giúp đỡ”.

Bà X chọn cách trả tiền cho Vệ Thanh để tống khứ người thứ ba. Các nhân viên của dịch vụ phải thuyết phục nữ thư ký 24 tuổi rằng cô có thể làm nhiều việc tốt hơn là đi lại với người đàn ông lớn gấp đôi tuổi mình.

Benh vien tinh yeu giup vo chong 'tong khu' nguoi thu ba
Ông Shu Xin nói rằng Bệnh viện Tình yêu Vệ Thanh đã tiếp 1 triệu khách hàng - Ảnh: Getty Images

Mặc dù tốn hàng ngàn đô la, bà X tin rằng lựa chọn này đối với bà, một phụ nữ 50 tuổi còn nặng tình đối với chồng, khả dĩ hơn là ly hôn người chồng thiếu chung thủy.

Cô Ming Li và đồng sáng lập, Shu Xin, đã điều hành Bệnh viện Tình yêu Vệ Thanh trong vòng 17 năm, họ đã tiếp hơn một triệu khách hàng. Cả hai đều bày tỏ sự tự hào về thương hiệu của mình trong xây dựng hôn nhân hạnh phúc cũng như một vũ khí bí mật – “tống khứ tình nhân”.

"Chúng tôi có 33 cách để tống khứ tình nhân”, Shu Xin giải thích. "Trong hôn nhân có đủ loại vấn đề, nhưng việc một người ngoại tình là rất nghiêm trọng vì nó hủy hoại gia đình và gây mất ổn định xã hội”.

Anh ta liệt kê bốn kỹ thuật chính của mình, tùy theo các mức độ cần “điều trị”: Thuyết phục người thứ ba tìm kiếm người khác; đề nghị sếp của ông chồng thuyên chuyển ông ta đến một thành phố khác; yêu cầu cha mẹ và bạn bè can thiệp; và “thổi phồng những thói xấu của ông chồng cũng như những căn bệnh di truyền đáng ghét của ông ta” với người thứ ba để cố làm người này cảm thấy ghê tởm.

Benh vien tinh yeu giup vo chong 'tong khu' nguoi thu ba
Ming Li dành cho phụ nữ lời khuyên về cách ngăn chặn sự “vọng ngoại” của ông chồng - Ảnh: Getty Images

Truyền thông Trung Quốc đầy rẫy các câu chuyện về cưỡng ép và hối lộ, cũng như các mối đe dọa bạo lực, nhưng Bệnh viện Vệ Thanh khẳng định họ không bao giờ dính líu đến bất cứ điều gì bất hợp pháp.

Một tổ chức làm dịch vụ tống khứ tình nhân khác, Dai Peng Jun, sắp ra mắt. Anh Dai điều hành dịch vụ của mình ở Thượng Hải như là một phần trong công việc của công ty thám tử tư.

Dai nói rằng còn có “một cách cuối cùng để tống khứ nhân tình là kết bạn với họ, sau đó chụp những bức ảnh thân mật hay quay video rồi trao lại cho khách hàng của mình”.

Benh vien tinh yeu giup vo chong 'tong khu' nguoi thu ba
Chuyên gia “đánh bẫy” Dai (trái) và một nữ đồng nghiệp - Ảnh: Getty Images

Dai gọi cách này là “mật ngọt chết ruồi”. Khi người chồng được thấy bằng chứng người tình không chung thủy, trong hầu hết các trường hợp anh ta sẽ từ bỏ nhân tình trở về vòng tay của gia đình.

Dai nói rằng đây là một dịch vụ quan trọng, vì hầu hết đàn ông giàu có ở Trung Quốc cho rằng việc có bồ bịch là điều tự nhiên.

Theo một khảo sát được công bố trên các phương tiện truyền thông chính thức, 95% các quan chức bị kết án trong chiến dịch chống tham nhũng mới nhất do Chủ tịch Tập Cận Bình phát động, đều bị phát hiện có một vài tình nhân.

Hoàng Diệu (Theo BBC)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI