Bé 5 tuổi trở thành tác giả nhỏ tuổi nhất thế giới

25/06/2022 - 12:30

PNO - Bella J. Dark - một bé gái người Anh, năm tuổi, ở Weymouth, Dorset - vừa phát hành một cuốn sách, chính thức trở thành người giữ kỷ lục Guinness cho tác giả xuất bản nhỏ tuổi nhất thế giới.

 

Cô bé năm tuổi trở thành tác giả sách nhỏ tuổi nhất thế giới - ẢNH: GNN
Cô bé năm tuổi trở thành tác giả sách nhỏ tuổi nhất thế giới - Ảnh: GNN

Bella J. Dark đã khiến gia đình choáng váng vào năm ngoái khi nói rằng cô bé sẽ viết một cuốn sách. Cha mẹ của Bella, một đầu bếp và một thợ làm thạch cao, nghĩ rằng đó chỉ là những điều vu vơ những đứa trẻ thường nói. Tuy nhiên, họ đã vô cùng tự hào về Bella sau khi cô bé biến ước mơ của mình thành hiện thực với cuốn The lost cat.

Cô bé năm tuổi nói mình rất vui và muốn gửi lời cảm ơn đến những người đã mua sách của cô. Cuốn sách của Bella kể về một con mèo thích phiêu lưu tên Snowy. Trong một lần đi chơi, Snowy đã bị lạc... Câu chuyện mang đến một thông điệp dễ thương. Bella còn minh họa câu chuyện bằng những nét vẽ đáng yêu. 

Khi gia đình Bella mang The lost cat đến một hội chợ sách, Nhà xuất bản Ginger Fyre Press đã nhận xuất bản tác phẩm. Bella dự kiến sẽ cho ra mắt những phần tiếp theo của cuốn sách có nội dung cũng xoay quanh chú mèo Snowy.

Với kỷ lục trên, Bella đã vượt qua Abhijita Gupta - tác giả nhỏ tuổi nhất thế giới từng xuất bản cuốn sách đầu tiên ở tuổi lên bảy.

Tú Quyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI