Bạn trai dùng "khổ nhục kế"

29/12/2013 - 16:48

PNO - PN - ● Mỹ Huỳnh (22 tuổi, Q.5): Em nói lời chia tay, bạn trai đã khóc lóc, van xin, rồi sau đó bắt đầu đổ đốn, sống tiêu cực: nhậu nhẹt, nghỉ việc, bỏ ăn bỏ ngủ… Bên cạnh nguyên nhân là nặng tình với em, chắc chắn anh chàng...

Ban trai dung

● Hồng Sơn (34 tuổi): Em vừa nghe thông tin vợ mới cưới ém nhẹm chuyện cô có đứa con 10 tuổi đang gửi dì nuôi dưới quê. Sợ nóng giận, không kiềm chế được, nên em chưa “lật bộ mặt gian dối” của vợ. Việc cô ấy che giấu “phân nửa sự thật” về bản thân là đáng trách, nhưng em hãy thử đặt mình vào hoàn cảnh của cô ấy để hiểu và thông cảm. Bên cạnh những suy nghĩ ích kỷ, sợ vuột mất tình yêu, có thể cô ấy không muốn bi kịch quá khứ của mình gây tổn thương cho em. Hạnh Dung đánh giá cao sự im lặng, “chưa có động thái gì” của em hiện nay. Hãy thẳng thắn đặt vấn đề này với vợ khi nào em thực sự bình tĩnh và đủ bao dung.

● Chị Tuyền (56 tuổi, Q.Tân Bình): Mẹ chị thường làm từ thiện bằng tiền thuộc sở hữu của mẹ nên các con không có quyền ngăn cản. Việc can thiệp sâu của chị chỉ làm tổn thương tình cảm, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, tâm lý của mẹ. Có thể do anh em nhà chị thường bất hòa, tranh chấp tiền bạc với nhau nên mẹ chán nản, thất vọng, nghĩ rằng “càng có tiền nhiều càng mất tình, chi bằng đem giúp người nghèo khó”. Mẹ đã vất vả cả đời, đã cho các con quá nhiều, chị nên tạo điều kiện để mẹ sống vui khỏe hơn là khư khư bảo toàn tài sản để mai này chia thừa kế.

● Hương Tuyết (26 tuổi): Vì cha mẹ lục đục, không khí gia đình luôn u uất, nặng nề, em định đi lấy chồng, thoát ra tìm “vịnh tránh gió”. Dù chán gia đình, nôn nóng tìm nơi chốn khác nhưng em cũng đừng quá vội vã, mất cảnh giác trong việc tìm hiểu đối tượng. Người đàn ông đeo đuổi em đã 33 tuổi mà còn ham chơi, chưa có nghề nghiệp ổn định, lại tiêu hoang (vì cha mẹ giàu có) thì em nên thận trọng. Vả lại, trái tim em không rung động thì sao có thể ăn đời ở kiếp với anh ta. “Tránh gió” không khéo e rằng lại “gặp bão” đấy em! 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI